ส่องรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์สุดคลาสสิค ในงานเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ที่เตรียมจัดอีกครั้งในไทยสิ้นเดือนกันยายนนี้

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
เตรียมเสื้อสูทและรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณให้พร้อมอีกครั้ง เพราะงานบิ๊กอีเวนต์ระดับโลกเพื่อผู้ชาย "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2019" (The Distinguished Gentleman's Ride 2019) หรือเรียกสั้นๆ ว่า DGR กำลังเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

และอย่างที่ทราบกันดีว่างาน DGR เป็นกิจกรรมรณรงค์เพื่อสุขภาพผู้ชายโดยเฉพาะ มุ่งเน้นการสนับสนุนสถาบันหรือกองทุนวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิต รวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลกนั่นเอง และ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จะพาไปชมภาพบรรยากาศและเหล่ารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผู้เข้าร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกเมื่อครั้งที่ผ่านมา ว่าบรรยากาศแต่ละแห่งเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานแค่ไหน ก่อนพบกันอีกครั้งกับงาน DGR 2019 อย่างยิ่งใหญ่สิ้นเดือนกันยายนนี้แน่นอน

ไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์ (Triumph Street Scrambler) และไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 (Triumph Bonneville T100)

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Triumph Bonneville T100 Black) และ ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R)

ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์ (Triumph Thruxton R)

นอกจากเราจะได้เห็นทุกคนสวมชุดใส่สูทผูกเน็คไทมาร่วมขับขี่คาราวานรถมอเตอร์ไซค์แล้ว หัวใจสำคัญที่สุดของการจัดงาน DGR ตลอดมา คือการเพิ่มจำนวนผู้ระดมทุนและเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนเพื่องานวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย ตลอดจนโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชาย โดยมีมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) องค์กรด้านสุขภาพของผู้ชายที่ใหญ่ที่สุดของโลกเป็นผู้รับมอบเงินบริจาค ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเงินเพื่อการสนับสนุนดังกล่าว สามารถบริจาคได้ที่ www.gentlemansride.com/donate

ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน (Street Twin) และ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที 100 (Triumph Bonneville T100)

หรือหากใครสนใจเข้าร่วมงาน "เดอะดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2019" ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในวันที่ 29 กันยายนนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.gentlemansride.com หรือสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนสามารถติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศงาน DGR 2019 จากทั่วโลกผ่าน www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest