อินโนไลท์สาธิตเครื่องรับส่งสัญญาณออปติคอล 400G QSFP-DD ER4-Lite สำหรับการใช้งานของ Metro และ DCI ที่มหกรรม ECOC 2019

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
บริษัท อินโนไลท์ เทคโนโลยี (ซูโจว) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ออปติคอลสำหรับศูนย์ข้อมูล ประกาศเปิดตัวเครื่องรับส่งสัญญาณออปติคอล 400G QSFP-DD ER4-Lite ตัวแรกของอุตสาหกรรมที่มหกรรม ECOC 2019 ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ สำหรับโมดูล ER4-lite นี้มีความสามารถในการทำงานด้วยกำลังไฟเพียง 10 วัตต์หรือต่ำกว่านั้นที่อุณหภูมิสูงกว่าปกติ จึงเป็นโซลูชั่นที่คุ้มราคาและประหยัดหลังงานที่สุดสำหรับการเชื่อมต่อและการเข้าถึง 400G DCI ของเครือข่ายแคมปัสและเมโทร นอกจากนี้ อินโนไลท์ยังจะขนทัพผลิตภัณฑ์เครื่องรับส่งสัญญาณออปติคอล 400G ที่ครอบคลุมที่สุดของบริษัทอย่าง 400G QSFP-DD, 400G OSFP และ 100G QSFP28 Single Lambda มาจัดแสดงในงานนี้ด้วย โดยสามารถพบกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมถึงการสาธิตตัวอย่างการใช้งานผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธ #271 ของอินโนไลท์ภายในงาน ECOC

เครื่องรับส่งสัญญาณออปติคอลรุ่น 400G QSFP-DD ER4-Lite เป็นการผสานรวม EML TOSA และ APD ROSA เข้าด้วยกันโดยอาศัยเทคโนโลยีกริด LWDM แบบ Mux และ De-Mux โดยใช้ชุดเกียร์แบบ DSP ในการแปลงสัญญาณ 25GBaud PAM4 แบบ 8 ช่องทางมาเป็นสัญญาณ 50GBaud PAM4 แบบ 4 ช่องทาง พร้อมตัวตั้งเวลาใหม่ 8 ช่องทางที่รวมอยู่ใน DSP ด้วย ขณะเดียวกันก็มีอินเทอร์เฟซระบบไฟฟ้าที่มีความสอดคล้องกับ IEEE 802.3bs และ QSFP-DD MSA ทั้งในทิศทางการรับและส่ง รวมถึงอินเทอร์เฟซแบบออปติคอลซึ่งสอดคล้องกับ IEEE 802.3bs พร้อมขั้วต่อ LC แบบคู่

"ผลิตภัณฑ์ออปติค QSFP-DD ER4-Lite ของเราออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการทำงานของแบนด์วิดท์ 400G ให้มีระยะการรับส่งได้ถึง 30~40 กิโลเมตรในไฟเบอร์แบบคู่เส้นเดี่ยว โดยมาพร้อมกับความหนาแน่นบริเวณผิวหน้าที่ระดับสูงสุดในฟอร์มแฟกเตอร์ QSFP-DD และอัตราการกินไฟที่ต่ำเพียง 10 วัตต์หรือน้อยกว่านั้น โมดูลนี้จึงเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับแก้ปัญหาความต้องการแบนด์วิดท์ที่สูงเป็นพิเศษในการเชื่อมต่อกลุ่มศูนย์ข้อมูลทั้งในเครือข่ายแคมปัสและเมโทร อีกทั้งยังมีเวอร์ชัน OSFP ของ ER4-Lite ให้ใช้งานได้ตามคำขออีกด้วย" โอซา ม็อก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ อินโนไลท์ เทคโนโลยีกล่าว

เกี่ยวกับ อินโนไลท์

บริษัท อินโนไลท์ เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเครื่องรับส่งข้อมูลแบบออปติคอลความเร็วสูง ที่ช่วยให้เครือข่ายคลาวด์ยุคหน้าสามารถขยายแบนด์วิดท์ได้อย่างรวดเร็ว บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซูโจว ประเทศจีน และมีสำนักงานสาขาตั้งอยู่ในปักกิ่ง เซินเจิ้น ไต้หวัน สิงคโปร์ และที่รัฐแคลิฟอร์เนีย โซลูชั่นของอินโนไลท์มอบประสิทธิภาพทางเทคนิคที่เหนือกว่า นำเสนอคุณค่าที่น่าสนใจ ทั้งยังร่นระยะเวลาในการนำสินค้าและบริการออกสู่ตลาด ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของศูนย์ข้อมูลคลาวด์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.innolight.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4