ครั้งแรกกับกิจกรรมกีฬาในสวน สนุกสุดท้าทายกันทั้งครอบครัว ในงาน “เมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์” ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๑
ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ต้อนรับช่วงปิดภาคเรียนของน้องๆ หนูๆ และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว จัดงาน "เมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์" (Mega Family Challenge) พบกับกีฬาสุดท้าทาย เกมส์สนุกสนานกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัว งานศิลปะ DIY ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ นำมาสะสมแสตมป์เพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมายจากเมกาบางนา พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารแสนอร่อย ช้อปเพลินกับบูธขายสินค้าดีไซน์เก๋ และพลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตจาก ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ในวันที่ 6 ต.ค. 2562 เวลา 18.00-19.00น. ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลของเมกา พาร์ค สวนสาธารณะเขียวขจีกว่า 7 ไร่ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ร่วมงานฟรี!

เตรียมพบกับความกิจกรรมเกมส์ และกีฬา สร้างเสริมความแข็งแรงของร่างกาย และช่วยกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว กับฐานกิจกรรมสุดท้าทาย อาทิ มินิมาราธอน โดย REV Runnr การวิ่งระยะทางรวม 5 กิโลเมตรรอบศูนย์การค้าเมกาบางนา, กิจกรรมจาก The Movement Playground ได้แก่ Fun run สุดสนุกท้าทายสร้างความสามัคคีกับการแท็คทีมครอบครัววิ่งผจญภัยผ่านด่านอุปสรรคในแต่ละฐาน, Family circuit การออกกำลังกายที่ผสมผสานการออกกำลังกายถึง 3 รูปแบบเข้าด้วยกัน ทั้งแอโรบิก เวทเทรนนิ่ง และยืดเหยียด เสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกายให้กับทุกคนในครอบครัว และ Stretching การออกกำลังกายแบบยืดเหยียด, Cooking class สำหรับน้องๆ หนู จาก Chefu Town, Art Space พื้นที่สำหรับเด็กๆ เพื่อปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ สนุกเพลิดเพลินไปกับ DIY ศิลปะการวาดรูปใช้อุปกรณ์ต่างๆ, กิจกรรมโยคะเพื่อผ่อนคลาย, บาสเก็ตบอล, และเกมส์สนุกๆ สำหรับครอบครัว อาทิ Footpool เกมส์เตะลูกพลูยักษ์ บนโต๊ะพลูขนาดใหญ่แสนสนุก, Rollerball เกมส์แข่งกลิ้งลูกบอลยักษ์และส่งต่อให้กับคนถัดไป, Giant Jenga เกมส์แข่งกันดึงแท่งไม้ขนาดยักษ์หลากสี และ Giant bowling เกมส์โยนลูกโบว์ลิ่งยักษ์ เพื่อล้มพินให้ได้ตามจำนวนที่กำหนด โดยครอบครัวที่ร่วมกิจกรรมในแต่ละฐานจะได้รับแสตมป์ เพื่อสะสมใช้แลกรับของรางวัลพิเศษจากเมกาบางนา อาทิ ผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม กระเป๋าผ้าสุดเก๋ หมวกเท่ๆ และเสื้อยืดสุดคูล เป็นต้น

ภายในงานยังเปิดเวทีเป็นโชว์การแสดงความสามารถของเยาวชนตัวน้อยจากสถาบันเสริมทักษะต่างๆ ภายในโซน เมกา สมาร์ท คิดส์ ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี ภาษา และกีฬาประเภทต่างๆ อีกด้วย และพลาดไม่ได้! ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ฟังเพลินกับมินิคอนเสิร์ตสุดชิลในสวนจาก ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ

นอกจากนี้ เมกาบางนา ยังได้จัดกิจกรรม "ป๊อบ อัพ ชาเล้นจ์" (Pop up Challenge) ตั้งแต่วันนี้ – 29 กันยายนนี้ ณ โซนฟู้ดวอล์ค พลาซ่า เพื่ออุ่นเครื่องเตรียมความฟิตก่อนไปสนุกเต็มที่กับงานเมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์ โดยจำลองกิจกรรมจำนวน 9 ฐานของงานเมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์ เพื่อให้ทุกครอบครัวได้มาลองท้าทายความสามารถกันก่อน ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสะสมแสตมป์เพื่อแลกรับรางวัลภายในงานป๊อบ อัพ ชาเล้นจ์ ได้เลยทันที หรือสะสมไว้เพื่อแลกรางวัลพิเศษจากเมกาบางนาภายในงานเมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์ ได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ เมกาบางนา ขอเชิญทุกครอบครัวร่วมกันแบ่งปันให้กับเด็กๆ ที่ขาดโอกาส ด้วยการบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของเครื่องใช้สภาพดีที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ให้กับ ร้านปันกัน โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อเป็นสินค้าแบ่งปันในร้าน และนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายสินค้าแบ่งปันทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ ที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมสามารถนำสินค้ามาร่วมบริจาคที่บูธของร้านปันกันได้ภายในงาน และได้รับแสตมป์เพื่อสะสมแต้มของกิจกรรมเมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์ด้วย

ปิดภาคเรียนนี้ น้องๆ หนูๆ จูงมือคุณพ่อคุณแม่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดท้าทายในงาน "เมกา แฟมิลี่ ชาเล้นจ์" ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมสนุกในงานฟรี! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้