สวารอฟสกี้ แนะนำเครื่องประดับใหม่จากคอลเลกชัน POWER มอบพลังแห่งความมั่นใจให้ผู้หญิงเฉิดฉายได้อย่างเจิดจรัส #StackUpYourPower

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
สวารอฟสกี้ภูมิใจนำเสนอคอลเลกชัน Swarovski Power ที่โดดเด่นและทรงพลังเพื่อเน้นย้ำถึงปณิธานของแบรนด์ในการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนทั่วทุกมุมโลกมีพลังและความมั่นใจในการดำเนินชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง

Swarovski Power เป็นคอลเลกชันที่ยกระดับเทรนด์การสวมกำไลข้อมือไปอีกขั้น ด้วยสายสร้อยที่เปล่งประกายอย่างโดดเด่นเหมาะสำหรับการสวมซ้อนทับกันหลายชั้น สร้างพลังและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนในทุกโอกาส ถือเป็นเครื่องประดับที่ผู้หญิงสมัยใหม่ควรมีไว้ครอบครองอย่างยิ่ง

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจและที่มาของคอลเลกชันนี้ว่า "ในปัจจุบันเครื่องประดับไม่ได้มีไว้สวมใส่แค่เพื่อความสวยงามอีกต่อไป สำหรับผู้หญิงแล้ว เครื่องประดับมีความหมายลึกซึ้งมากกว่านั้น เพราะเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวตน และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงได้ เราจึงออกแบบคอลเลกชัน Swarovski Power ให้เป็นสัญลักษณ์ของการขับเคลื่อนพลังและความมั่นใจที่มีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคน โดยเป็นคอลเลกชันที่สวารอฟสกี้ตั้งใจออกแบบให้แตกต่างไปจากเดิมด้วยแนวคิดที่ให้ความอิสระในการแต่งตัว แต่ยังคงความประณีตและงดงามตามแบบฉบับของแบรนด์"

ผลิตภัณฑ์เด่นในคอลเลกชัน

สร้อยข้อมือสีสันประกายแวววาวในคอลเลกชันนี้ มีถึง 3 สไตล์ หลากหลายสีสัน ให้ผู้หญิงได้เลือกสวมใส่ในแบบของตัวเองเพื่อแสดงออกถึงความมั่นใจได้อย่างชัดเจนและหนักแน่น ไม่ว่าจะต้องพบกับใคร ไปสถานที่ไหน หรือ เจอกับสถานการณ์ใดก็ตาม

กำไลข้อมือ SLAKE

กลับมาอีกครั้งกับกำไลข้อมือสุดยอดแห่งความคลาสสิกและเป็นที่นิยมตลอดกาลของสวารอฟสกี้อย่าง SLAKE ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของคอลเลกชัน Swarovski Power นี้ โดยเฉพาะคริสตัลสีใสสว่างบริสุทธิ์ ไปจนถึงสี Crystal Golden Shadow และ Jet Hematite ที่ส่องประกายเจิดจรัสอย่างทรงพลังและหรูหราเหมาะกับทุกโอกาส ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังมีคริสตัลสี Crystal Silver Night, Scarlet และ Montana ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลุคการแต่งตัวในแต่ละวันมีสีสันโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น รวมไปถึงสี Amethyst และ Emerald ที่จะทำให้ชุดไปรเวทธรรมดาดูสนุกสนานและสดใสมากขึ้นไปอีก

สร้อยข้อมือเชือก SWAROVSKI POWER CORD พร้อมสัญลักษณ์ EVIL EYE

สวารอฟสกี้เปิดตัวสร้อยข้อมือที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ EVIL EYE ยอดนิยมที่ส่องประกายสว่างสุกใส ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ที่มีความแวววาวแต่ยังซ่อนความสนุกสนานขี้เล่น ส่วนสายสร้อยข้อมือนั้นทำมาจากเชือกที่ดีไซน์ให้สามารถหยิบมาใส่ได้ง่าย ๆ แบบมีสไตล์ในทุกวัน

สร้อยข้อมือเชือก SWAROVSKI POWER CORD พร้อมสัญลักษณ์ SWAN

สำหรับสร้อยข้อมือชิ้นนี้ มาพร้อมกับสัญลักษณ์รูป หงส์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของสวารอฟสกี้ และตกแต่งให้โดดเด่นขึ้นด้วยเทคนิคพาเว่ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความระยิบระยับขั้นสุดให้กับตัวหงส์ รวมถึงสายสร้อยที่ออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อมอบสัมผัสที่แสนหรูหราให้กับผู้สวมใส่เช่นกัน

สวารอฟสกี้ฉลองเปิดตัวคอลเลกชันใหม่นี้ ด้วยการนำเสนอความโดดเด่นและทรงพลังของผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้ผ่านผู้หญิงที่มีบุคลิกมั่นใจและเป็นผู้นำ สร้อยข้อมือ Swarovski Power เปรียบเสมือนพลังวิเศษที่ทำให้เธอส่องประกายอย่างเฉิดฉาย รู้สึกมั่นใจพร้อมเผชิญกับทุกบทบาทและทุกสถานการณ์ได้ตลอดทั้งวัน สวารอฟสกี้ออกแคมเปญนี้มาเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้ผู้หญิงรุ่นใหม่กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ตระหนักถึงคุณค่าและความสามารถ มีความมั่นใจที่จะประสบความสำเร็จในทุกมิติของชีวิต

สวารอฟสกี้สร้างสรรค์คอลเลกชัน ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและทรงพลังมาแล้วมากมายตั้งแต่ปี 2438 ซึ่งรวมไปถึงคอลเลกชัน Swarovski Power นี้ด้วย คริสตัลสวารอฟสกี้ผ่านการเจียระไนมาอย่างประณีตเพื่อนำมาประดับบนสร้อยข้อมือในแต่ละทบ ให้สร้อยแต่ละชิ้นส่องประกายระยิบระยับปลุกเร้าจินตนาการถึงตัวตนของหญิงสาวที่สวมใส่สร้อยคอลเลกชันนี้ได้เป็นอย่างดี

สาว ๆ เตรียมค้นพบพลังแห่งความเป็นตัวตนที่โดดเด่น ด้วยการเป็นเจ้าของเครื่องประดับในคอลเลกชัน Swarovski Power นี้ได้ที่บูทีคของสวารอฟสกี้ และเว็บไซต์ Swarovski.com ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง