เทวารัณย์ สปา เผยโฉมแบรนด์สปาน้องใหม่ “น้ำสปา” (Namm Spa) ที่โครงการสามย่านมิตรทาวน์

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
เทวารัณย์ สปา เป็นธุรกิจในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เผยโฉมแบรนด์ "น้ำสปา (Namm Spa)" เปิดประสบการณ์ผ่อนคลายและอบอุ่นให้แก่ผู้ที่หลงใหลในการทำสปาได้สัมผัสสปาทรีตเม้นต์ที่คิดค้นให้เหมาะกับชีวิตประจำวันที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ณ โครงการสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนพระราม 4

ด้วยประสบการณ์การบริหารงานสปามากกว่า 20 ปี ของเทวารัณย์ สปา ที่สร้างสรรค์สปาระดับแนวหน้าสัญชาติไทย และได้รับความนิยมอย่างสูงจากกลุ่มลูกค้าที่รักการทำสปาและใส่ใจดูแลตัวเอง ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตลอดจนเป็นหนึ่งในแบรนด์ธุรกิจสปาชั้นนำที่ให้บริการในโรงแรมระดับห้าดาวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ล่าสุดเทวารัณย์ สปา ได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "น้ำสปา" (Namm Spa) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการของเทวารัณย์ สปา ได้คลายความคิดถึงในช่วงที่กำลังปิดปรับปรุง และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าที่หลงไหลในการทำสปา ได้สัมผัสสปาทรีตเม้นต์ในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศความเป็นส่วนตัวพร้อมบริการแบบครบวงจร รวมถึงวัตถุดิบที่คัดสรรจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สปา

ทั้งนี้ น้ำสปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน B ของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ โดยส่วนของการออกแบบและตกแต่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันภายใต้คอนเซ็ปท์ "น้ำ (Namm)" ซึ่งมาจากการพ้องเสียงกับคำไทยคำว่า "น้ำ" โดยการนำอักษรตัวแรกของน้ำสปามารวมกันเป็นสปาคอนเซ็ปต์ ได้แก่ Natural ธรรมชาติ, Aroma กลิ่น, Massage การนวด และ Marine ท้องทะเล น้ำสปา ใช้การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยผสมผสานกับงานไม้ ที่ให้บรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่น การใช้เครื่องจักสานในการตกแต่งให้ความรู้สึกนุ่มนวลและแซมด้วยต้นไม้ใบเขียวที่ให้สัมผัสจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยและการตกแต่งแสงไฟอย่างทันสมัย ภายในสปาประกอบไปด้วยห้องทรีตเมนต์จำนวน 8 ห้อง ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ด 7 ห้องและห้องดีลักซ์ 1 ห้อง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้แขกผู้มาใช้บริการได้รับความเป็นส่วนตัวและรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการทำสปาเล็บมือและเท้า น้ำสปา ยังมีการรังสรรค์ทรีตเม้นต์พิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์ได้แก่ ทรีตเมนต์ Samyan Market's Charm ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากขนมหวานที่มีชื่อเสียงของตลาดสามย่าน โดยนำส่วนผสมที่โดดเด่นอย่าง น้ำตาลโตนด มะพร้าว และกลิ่นหอมของใบเตย มาเป็นส่วนผสมของสครับเพื่อบำรุงและคืนความสดชื่นให้แก่ผิวพรรณ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษในครั้งนี้ น้ำสปาได้มีโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2562 โดยน้ำสปา เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 2 โซน B ภายในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ลูกค้าสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงที่สถานีสามย่าน หรือสำรองทรีตเม้นต์ได้ที่โทร 02-219-1598 - 99 หรือ www.namm-spa.com สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสความผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองก่อนใคร

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/NammSpa.Thailand Instagram @nammspa_official

ภาพจากซ้ายไปขวา

1.คุณนวลตอง ประสานทอง (Naultong Prasanthong) นักวาดภาพประกอบ

2.คุณวิภาวดี สิริมงคลเกษฒ (Wipawadee Sirimongkolkasem) กรรมการผู้จัดการ แผนกเวลเนสลิฟวิ่ง

3.คุณภัทรีดา ประสานทอง (Patareeda Prasanthong) นักวาดภาพประกอบ

4.คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ (Suphajee Suthumpun) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน)

5.คุณวิภาดา โทณวณิก (Vipada Donavanik) รองประธานบริหาร ฝ่ายกิจการสำนักงานจัดซื้อ

6.คุณพลอย จริยะเวช (Ploy Chariyaves) นักเขียน นักแปล informative Entertaining และนักออกแบบแนวความคิด

7. คุณวินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ (Vinnarat Skowratananont) ดีเจ (get 102.5) พิธีกร พรีเซนเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้