รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ประกาศเปิดแคมปัสแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชวนคุณแม่ “มาร์กี้” เตรียมพร้อมการศึกษายุคใหม่ของลูกในอนาคต

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ (BASIS International School Bangkok) หนึ่งในเครือข่ายของ "เบซิส" เครือข่ายโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ในย่านพระราม 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีระบบการศึกษารูปที่มีมาตรฐานระดับโลก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อพัฒนาทักษะเยาวชนให้มีความพร้อมสำหรับศตวรรษที่ 21 อย่างเป็นทางการ ณ รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ

สำหรับการจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดแคมปัสแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ และประกาศความพร้อมของหลักสูตร คณาจารย์ รวมถึงอาคารสถานที่ ซึ่งภาคการศึกษาแรกได้เปิดไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยในงานนี้ โรงเรียนได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในแวดวงการศึกษา รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจ และครอบครัวที่ให้ความสนใจและกำลังมองหาสถานศึกษาที่มีมาตรฐานระดับสากล โดยโรงเรียนมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาศักยภาพนักเรียน ให้มีไหวพริบทั้งทางด้านวิชาการและด้านความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนการมีจิตสาธารณะไปพร้อมกัน ด้วยระบบการเรียนการสอนในรูปแบบเฉพาะของเบซิสเท่านั้น

ภายในงานยังมีการเสวนาเกี่ยวกับ "เส้นทางการศึกษาสู่ความสำเร็จในยุคศตวรรษที่ 21" โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ "มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" คุณแม่ลูกแฝดที่มาร่วมพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมทางด้านการศึกษาของลูกด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เจ - มณฑล จิรา, เลอค่า ทองสิมา ณ นครพนม ฯลฯ สำหรับผู้ปกครองที่สนใจสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ได้ที่ 02-415-0099 หรือ www.basisinternationalbkk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น