Jurlique ขอแนะนำ NEW Herbal Recovery Signature Eye Gel ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาสูตรใหม่

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๒
ปลุกความสว่างกระจ่างใส กระชับ และนุ่มนวลให้กับผิวรอบดวงตาของคุณด้วย Jurlique's NEW Herbal Recovery Signature Eye Gel ผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ล่าสุดของกลุ่ม Herbal Recovery ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพแต่เนื้อสัมผัสบางเบาที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำ ความอ่อนล้า และริ้วรอยแห่งวัยที่เห็นได้ชัด

New Herbal Recovery Signature Eye Gel ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความแห้งกร้านบริเวณรอบดวงตา ให้ความเรียบเนียน และดูอ่อนกว่าวัย ความบางเบาของเนื้อเจลทำให้สามารถใช้ก่อนการแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวและคืนความกระจ่างใส โดยผ่านการทดสอบทางคลีนิกแล้วว่า ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และความเปล่งประกายของผิวรอบดวงตาภายใน 28 วัน และกว่า 79% ของลูกค้าแจ้งว่าผิวรู้สึกชุ่มชื้นและได้รับการบำรุงหลังใช้*

New Herbal Recovery Signature Eye Gel ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติบริสุทธิ์ 3 ชนิด ที่ทรงประสิทธิภาพ ในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย รวมไปถึงสองส่วนประกอบหลักที่สำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากดอกแพนซี (Viola)ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากดอกยาร์โรว์ (Yarrow) ที่ช่วยฟื้นฟูผิว คืนความอ่อนเยาว์ พืชพรรณธรรมชาติทั้งสองชนิดนี้ได้รับการปลูก เก็บเกี่ยว และสกัดขึ้นที่ฟาร์มออร์แกนิคของเจอร์ลีค บริเวณเนินเขาแอดิเลด (Adelaide Hills) ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย และความพิเศษนอกจากนี้ คือพืชพรรณธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดของพืชพรรณแต่ละชนิดเท่านั้น เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีการใช้สารสกัดจากซิลค์ ทรี (Silk Tree) อันมีเอกลักษณ์ ที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันจากคุณสมบัติในการตรงเข้าไปจัดการลดเลือนรอยคล้ำ ลดความบวมของผิวบริเวณใต้ดวงตา และยังมีอินเทนซ์ ไฮเดรตติ้งเทคโนโลยี (Intense Hydrating Technology) ที่ช่วยสร้างฟิล์มบางพิเศษเคลือบบนผิวบอบบางรอบดวงตา เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้น ลดเลือนเส้นริ้วรอย ปรับความเรียบเนียน และเปล่งปลั่ง ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นและการเกิดปัญหาผิวขาดน้ำ ซึ่งเป็นสัญญาณเริ่มต้นของการเกิดริ้วรอย

ส่วนประกอบอื่นๆที่เป็นเอกลักษณ์ของเจอร์ลีค ได้แก่

1.สารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะ

2.สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า (Calendula) ช่วยในการฟื้นฟูและ ปลอบประโลมผิว

3.สารสกัดจากมาร์ชเมลโลว์ (Marshmallow) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และปรับสมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง

4.สารสกัดจากลาเวนเดอร์ (Lavender) ให้ผิวนุ่มนวล กระจ่างใส

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมอบอวลของสมุนไพร,ดอกไม้ และสารสกัดต่างๆ ภายในฟาร์ม เจอร์ลีค ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ไม่ได้รับการปรุงแต่งใดๆ ตลอดขั้นตอนของการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนัง

The New Herbal Recovery Signature Eye Gel นั้นปราศจากซิลิโคน (Silicones), ซัลเฟต (sulfate), ปิโตรเคมี (Petrochemicals), PEG'S, พาราเบน (Parabens), สารสังเคราะห์ที่ก่อให้เกิดความลื่น (Synthetic glycol), สีและกลิ่นสังเคราะห์

พบกับ The new Herbal Recovery Signature Eye Gel (ขนาด 15 มล. ราคา 1,850 บาท) ได้ที่ Jurlique ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน นี้เป็นต้นไป

* จากการศึกษาทางคลินิกของผู้หญิง 52 คน ในระยะเวลา 56 วันโดยใช้ New Herbal Recovery Signature Eye Gel

เกี่ยวกับเจอร์ลีค

สิ่งที่เราปฏิบัติต่อพืชพรรณธรรมชาติ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเจอร์ลีคมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยกว่า 30 ปีที่ส่วนผสมแต่ละชนิดของเราได้รับการปลูกและดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดในฟาร์มออร์แกนิคบนเทือกเขาที่มีผืนดินบริสุทธิ์ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย จากนั้นนำมาสกัดด้วยวิธีธรรมชาติสูตรเฉพาะของ Jurlique เพื่อส่งมอบพลังแห่งธรรมชาติจากเมล็ดพันธุ์สู่ผิวของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud