อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัว STREET TO SUMMIT คอลเลกชันใหม่ล่าสุดกับชุดกีฬาสไตล์สตรีท ที่เหมาะกับทุกสถานการณ์

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
ซีซันใหม่มาพร้อมกับคอลเลกชันใหม่ จาก อันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่ได้นำเอาเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเสื้อผ้าและรองเท้าออกกำลังกาย มาผสมผสานให้เข้ากับสตรีทสไตล์ที่ดูทันสมัย จนออกมาเป็นรองเท้าใหม่ล่าสุดอย่าง UA Valsetz และเสื้อผ้าเพื่อการออกกำลังกายที่ถักทอจากขนแกะ Polartec(R) Micro

เพราะปัจจุบัน การออกกำลังกายไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะแค่ในยิม แต่เป็นทุกที่ทุกเวลาที่ทำให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความท้าทายยิ่งขึ้น ดังนั้น อันเดอร์ อาร์เมอร์ จึงได้นำเอาสิ่งนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์เสื้อผ้ากีฬาคอลเลกชันใหม่ ให้มีเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมภายนอก และสไตล์ที่มีความโมเดิร์นเข้ากับแฟชันในยุคปัจจุบันเพื่อเสริมความมั่นใจให้แก่นักกีฬาไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม

Street to Summit คือชื่อของคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ตั้งแต่ เสื้อ กางเกง ไปจนถึงรองเท้า ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อซีซัน Fall/Winter 2019 โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังได้ร่วมกับนักวิ่งมาราธอนสาวชาวบาฮามาส เชส คาร์เตอร์ เข้ามาร่วมถ่ายแบบให้กับลุคบุคของคอลเลกชันนี้ด้วย

UA Valsetz Trek ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าบู๊ตที่ยาวที่สุดของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ แล้วนำมาออกแบบใหม่ให้มีข้อสั้นลงเพื่อมอบการวิ่งที่รวดเร็ว สบาย และโมเดิร์นขึ้น เหมาะสำหรับการเดินและวิ่งได้ในทุกสภาพภูมิประเทศ วางขายทั้งหมดสามสีด้วยกันคือ แดง ขาว และดำ

ฟีเจอร์ที่สำคัญประกอบด้วย

- เหมาะกับทุกการออกกำลังกาย ด้วยการออกแบบเชือกร้องเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าปีนเขาเพื่อล็อกให้เข้ากับสรีระของเท้า

- พื้นรองเท้าด้านนอกดีไซน์ขึ้นเพื่อมอบการวิ่งที่รวดเร็ว และแรงเสียดทานที่เพิ่มขึ้น ในทุกสถานการณ์

- โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างแบบซิงเกิลบอดี้ ให้ความสบาย และวิ่งระยะยาวได้ดีขึ้น

- น้ำหนักเบาสุดด้วย Micro G(TM) EVA บริเวณฝ่าเท้า และหน้าเท้าเพื่อซัพพอร์ตและมอบความแข็งแรงให้กับเท้า

- พื้นรองเท้าทำจากยาวที่มอบแรงเสียดทานระดับสูง ที่ยึดเกาะทุกพื้นไม่หวั่นทุกสภาพอากาศ

เสื้อผ้ากีฬา ที่ทำจากเส้นใยขนแกะ Polartec(R) Micro

นอกจากรองเท้าแล้ว ในคอลเลกชัน Street to Summit ยังมีเสื้อผ้ากีฬารุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์จาก อันเดอร์ อาร์เมอร์ เพื่อให้ทุกคนออกกำลังกายได้ในทุกสถานที่ตามความมุ่งมั่นของคอลเลกชันนี้ โดยมีตั้งแต่ เสื้อวอร์ม เสื้อกั๊ก แจ็คเก็ต และกางเกงขนแกะ มีส่วนประกอบที่สำคัญอย่างขนแกะ Polartec(R) Micro ซึ่งทำมาจากวัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ วิธีการถักทอยังสร้างช่องที่ช่วยกักเก็บอุณหภูมิในร่างกายให้อบอุ่นอยู่เสมอ และระบายอากาศได้ดี ทั้งยังมีดีไซน์การปักที่เรียบหรู และมีการขึ้นรูปแบรนด์แบบสามมิติอย่างมีสไตล์ที่คงทนป้องกันได้ทั้งน้ำและอากาศ ทั้งหมดนี้ทำให้เสื้อผ้ากีฬาในคอลเลกชันนี้มีความทนทาน ระบายอากาศ กันน้ำ และแห้งเร็ว เหมาะสำหรับการสวมใส่พร้อมเผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย

คอลเลกชันนี้ยังมีแจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก สเวตเตอร์ เสื้อยืดแบบ 2-อิน-1 กางเกงขาสั้นและยาวสำหรับผู้ชาย และสำหรับผู้หญิง มีแจ็คเก็ต เสื้อยืดแบบซิปและสวมหัว บอดี้สูท กางเกงขนแกะ และกางเกงขาสั้น

พบกับคอลเลกชัน Street to Summit ได้แล้ววันนี้ที่แบรนด์เฮาส์ของ Under Armour ทุกสาขา สามารถอัพเดตข้อมูลสินค้าและติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊ค UnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4