The LYCRA Company นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในงาน Intertextile Shanghai

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
แบรนด์ LYCRA(R) จัดแสดงสามผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรก

The LYCRA Company ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเส้นใยและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่คิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ในงาน Intertextile Shanghai ระหว่างวันที่ 25-27 กันยายนนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ ได้แก่ เทคโนโลยี LYCRA(R) FitSense(TM), เส้นใย LYCRA(R) MyFit(TM) และเส้นใย LYCRA(R) EcoMade

จูเลียน บอร์น ประธานธุรกิจ Apparel - The LYCRA Company กล่าวว่า "เราพัฒนานวัตกรรมมาตั้งแต่ปี 2501 จากการคิดค้นเส้นใยยืด LYCRA(R) ซึ่งเป็นเส้นใยสแปนเด็กซ์/อีลาสเทนดั้งเดิม ปัจจุบันนี้ เรายังคงสืบสานและต่อยอดด้วยการลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เป้าหมายของเราคือการพัฒนาเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่นเดียวกับที่เรานำเสนอในงาน Intertextile ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ให้แก่ลูกค้าของเรา"

เทคโนโลยี LYCRA(R) FitSense(TM) คือสารสูตรน้ำที่มีโมเลกุลชนิดเดียวกับเส้นใย LYCRA(R) เพียงแต่อยู่ในรูปของเหลว สามารถพิมพ์ลงบนผ้าที่มีส่วนผสมเส้นใย LYCRA(R) เพื่อช่วยยกกระชับโดยเน้นในจุดที่ต้องการบนชุดแต่งกายชนิดต่างๆ นอกจากนั้นยังช่วยยกระดับกระบวนการผลิตเสื้อผ้าแบบไร้ตะเข็บและไม่ต้องเสริมแผ่นรองแต่อย่างใด เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ตัดเย็บสามารถออกแบบเสื้อผ้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการของแบรนด์และผู้บริโภค นวัตกรรมนี้ได้จดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เส้นใย LYCRA(R) MyFit(TM) คือเทคโนโลยีเส้นใยจากโพลิเมอร์แบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบความสบายและความกระชับขณะสวมใส่มากยิ่งขึ้น และความพิเศษของเทคโนโลยีนี้สามารถยืดหยุ่นตามรูปร่างที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยยังคงความสบายและกระชับ ส่งผลให้เสื้อผ้าไซส์เดิมยังคงใช้งานได้ต่อไป นวัตกรรมอันโดดเด่นนี้จะนำมาแสดงในงาน Intertextile โดยโรงงานคู่ค้า ผู้ผลิตผ้า แบรนด์ต่างๆ จะได้เข้าชมก่อนใคร และเทคโนโลยีใหม่นี้อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร

ด้วยพันธกิจระยะยาวด้านความยั่งยืนและความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามยุทธศาสตร์ Planet Agenda บริษัทจึงเปิดตัวเส้นใย LYCRA(R) EcoMade ในงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทผลิตเส้นใยสแปนเด็กซ์/อีลาสเทน จากวัสดุรีไซเคิล

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและพันธกิจสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นตามยุทธศาสตร์ Planet Agenda ของ The LYCRA Company ได้ในงาน Intertextile บูธ E56 ฮอลล์ 4.1 และบูธ E55 ฮอลล์ 7.2 (ผลิตภัณฑ์เดนิม) สามารถดูรายละเอียดของงานได้ที่ Intertextile.com

เกี่ยวกับ The LYCRA Company

The LYCRA Company คิดค้นและผลิตเส้นใย และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก รวมถึงสารเคมีพิเศษที่ใช้ในการผลิตสแปนเด็กซ์และโพลียูรีเทน โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ สหรัฐอเมริกา The LYCRA Company เป็นที่รู้จักทั่วโลกในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ตลอดจนมีการส่งเสริมทางด้านการตลาดอันเหนือชั้น และเข้าถึงผู้บริโภคภายใต้แบรนด์การค้าชั้นนำมากมาย ได้แก่ LYCRA(R), LYCRA HyFit(R), LYCRA(R) T400(R), L by LYCRA(R), COOLMAX(R), THERMOLITE(R), ELASPAN(R), SUPPLEX(R), TACTEL(R) และ TERATHANE(R)

ภายใต้ชื่อใหม่ The LYCRA Company บริษัทมีประวัติที่มาอันยาวนานตั้งแต่ปีพ.ศ.2501 จากการคิดค้นเส้นใยยืดสแปนเด็กซ์ดั้งเดิมอย่าง LYCRA(R) ปัจจุบัน บริษัทมุ่งมั่นสร้างมูลค่าเพิ่มในผลิตภัณฑ์แก่คู่ค้าด้วยการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านความสบายและความคงทน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thelycracompany.com

LYCRA(R), LYCRA(R) FitSense(TM) และ LYCRA(R) MyFit(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของ The LYCRA Company

*ดูใบรับรองมาตรฐานที่เราได้รับจนถึงปัจจุบันได้ที่ lycra.com/sustainability

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20190925/2586144-1-a

Caption - The LYCRA Company at Intertextile Shanghai

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20190925/2586144-1-b

Caption - Julien Born, President, Apparel, The LYCRA Company

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20190925/2586144-1-c

Caption - The LYCRA Company develop breakthrough solutions that add tangible value to customer's products

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4