Brasserie 9 ร้านอาหารสไตล์ Fine French Cuisine

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๒
ร้าน Brasserie 9 เปิดให้บริการอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม พร้อมเสริฟด้วยหลากหลายเมนูชั้นนำ ที่ปรุงแต่งรสชาติโดยทีมเชฟฝีมือเยี่ยม พร้อมวัตถุดิบพรีเมียมที่สั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ พิถีพิถันทุกขั้นตอน และคงรสชาติในแบบดั้งเดิม เพื่อให้ได้อาหารฝรั่งเศสแท้ ๆ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อแกะอบเสิร์ฟกับซอสไวน์แดงและราตาตุย, โทมาฮอร์ค สเต็กเนื้อริบอายติดกระดูกชั้นดี นอกจากนี้ยังมีเมนูเมนคอร์ส ซุป สลัด และของหวานหลากหลายเมนู เช่น หอยนางรม มาเรียน โอเลลอง, ปลาแซลมอนหมักสูตร Brasserie 9, แครมบลูว์เร่ราดซอสราสเบอรี่กับผลไม้สด และอีกมากมาย

ในส่วนของสถานที่นั้น Brasserie 9 ให้ความหรูหราด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ในอาคารสีขาวหลังใหญ่สองชั้น ด้านในได้รับการตกแต่งอย่างละเมียดละไม แบ่งเป็นโซนต่างๆ มีมุมบาร์เครื่องดื่ม ห้องเก็บไวน์ขนาดใหญ่ และห้องเก็บซิการ์ไว้คอยบริการ รองรับการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบต่างๆ ได้ตามทุกความต้องการ สามารถเดินทางมาได้ถึง 2 ช่องทางคือ สาทร ซอย 6 (ใกล้ BTS ช่องนนทรี) หรือ ซอยพิพัฒน์ (สีลมซอย3) พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30น. – 24:00น. (ครัวปิด 23:00น.) สำรองโต๊ะ สอบถามรายละเอียดของร้าน Brasserie9 เพิ่มเติมได้ที่เพจ Brasserie9 โทร 022342588 www.brasserie9.com

โดย ร้าน Brasserie 9 (บราซารี่ไนน์) เป็นธุรกิจร้านอาหารในเครือ บริษัท กรูเมท์เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท บางกอกแอร์เคเทอริ่ง จำกัด (BAC) ให้บริการอาหารแปรรูปเพื่อจัดจำหน่าย รวมถึงให้บริการจัดเลี้ยงและให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา