ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2562 ที่สตรีทส์คาเฟ่

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๑
สตรีทส์ขอชวนคุณมาอิ่มบุญอิ่มใจที่ห้องอาหารสตรีทส์คาเฟ่ในเทศกาลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2562 กับหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่ทานอาหารเจโดยเฉพาะ ที่จะยกขบวนมาให้คุณได้อิ่มอร่อยในบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเช้าและมื้อกลางวันตลอดเทศกาลกินเจนี้ สำหรับท่านที่ตั้งใจจะทำจิตใจให้บริสุทธิ์จากการงดเว้นเนื้อสัตว์ตลอดเทศกาลกินเจนี้ ทีมงานสตรีทส์ขอสนับสนุนทุกการทำความดีกับเมนูแสนอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยำเห็ด ปอเปี๊ยะเจทอด ผัดเปรี้ยวหวานเต้าหู้ และอีกมากมาย เมนูเจเหล่านี้จะเสิร์ฟหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน ในส่วนของผู้ที่ไม่ได้ทานอาหารเจ ทางห้องอาหารสตรีส์คาเฟ่ยังคงจัดหนักจัดเต็มกับทั้งอาหารไทยสูตรดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็น ขนมจีนรสเด็ด (ขนมจีนซาวน้ำ น้ำยาป่า หรือน้ำพริก) ขนมเบื้องญวน และอื่น ๆ อีกมากมาย ในส่วนของอาหารนานาชาติก็มีทั้งซูทั้งซูชิ สลัดบาร์ โคลด์คัท และเมนูร้อนอาทิเช่น พิซซ่า สเตชั่นพาสต้า และอื่น ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีผลไม้ ขนมไทย เบเกอรี่ ที่สำคัญน้ำอัดลม น้ำผลไม้ น้ำเปล่า ชาร้อน กาแฟร้อนมีให้เติมได้แบบไม่จำกัด

สำหรับอาหารนานาชาติบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในราคาพิเศษเพียง 359 บาทสุทธิต่อท่าน วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 12.00 – 14.30 น. สำหรับสมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10% ลูกค้าของสตรีทส์ กรุงเทพฯ ไม่ต้องกังวลหรือปวดหัวในการวนหาที่จอดรถในถนนข้าวสาร เพราะที่นี่มีอาคารจอดรถในร่มที่รองรับรถยนตร์ได้ถึง 150 คัน สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ streatsbangkok.com/th/best-buffet-lunch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก