“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” ทำเด็กสุดเครียด!! จัดโจทย์หินวัดกึ๋นน้องๆ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์”

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๕
ตื่นเต้นสนุกสนานจริงๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 "(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 )ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

หลังจากน้องๆทั้ง 28 คนได้รับผ้ากันเปื้อนและเข้าสู่สนามแข่งขันมาสเตอร์เชฟคิทเช่น พร้อมกับรับโจทย์บททดสอบแรกจาก 3 กรรมการ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ไปแล้วนั้น น้องๆหลายคนก็โชว์ฝีมือการทำอาหารออกมาได้น่าประทับใจอย่างมาก

การแข่งขันในสัปดาห์นี้น้องๆทั้ง 28 คนจะต้องเจอกับบททดสอบที่ 3 กรรมการเตรียมไว้ให้ได้ใช้ทักษะและความสามารถของแต่ละคนว่าจะมีการเอาตัวรอดได้ดีขนาดไหน โดยเฉพาะเรื่องของการแก้ไขสถานะการณ์เฉพาะหน้าเมื่อต้องเจอกับแรงกดดันในเรื่องของการแข่งขัน ความกดดันในเรื่องของเวลา น้องๆแต่ละคนจะมีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันอย่างไรเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ และที่สำคัญรสชาติของอาหารที่ทำจะต้องออกมาจะดีด้วย ดังนั้นจึงเป็นโจทย์ที่ทำเอาน้องๆทุกคนถึงกับเครียดกันเป็นแถวเพราะถือว่าเป็นโจทย์ที่ยากพอสมควรสำหรับน้องๆเพราะเพียงแค่เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของการแข่งขันน้องๆก็ต้องเจอบททดสอบที่ท้ายทายกันแล้ว แต่สุดท้ายผลน้องๆแต่ละคนจะฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคจากโจทย์หฤโหดนี้ได้อย่างไร ใจนักสู้ของน้องๆแต่ละคนจะแสดงออกได้สุดพลังขนดไหน และน้องคนไหนจะต้องเป็นคนต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วเดินจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ติดตามลุ้นและเชียร์กันได้

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย"คนที่สอง โดยเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ