เดอะ มิวเซี่ยมชวนชิมลิ้มลอง เมนูของหวานลองกองหวานฉ่ำ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๘
ส่งท้ายปลายฝนเมืองหัวหินในเดือนตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอหลากเมนูของหวานลองกองที่มาพร้อมความอร่อยฉ่ำ หวานมันไม่ซ้ำใคร พร้อมเนื้อสัมผัสของลองกองที่อ่อนนุ่มชวนรับประทานมาเอาอกเอาใจทุกท่านอย่างเต็มที่ตลอดฤดูกาล ณ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ เชิญทุกท่านส่งท้ายปลายฝนเมืองหัวหินท่ามกลางความอร่อยฉ่ำ หวานมันไม่ซ้ำใครในโปรโมชั่นล่าสุด เมนูของหวานลองกองที่ผสมผสานรสชาติหวานมันและรสสัมผัสอ่อนนุ่มของ ลองกองกับหลายวัตถุดิบแห่งความอร่อยเป็นเมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ อาทิ โยเกิร์ตมูสเค้กลองกองและราสพ์เบอร์รี เมนูสุดเก๋ที่เพิ่มความอร่อยให้กับเนื้อเค้กเนยสดรสละมุน ด้วยชั้นโยเกิร์ตมูสเนื้อเนียน เคล้ารสหวานมันอมเปรี้ยวของลองกองและราสพ์เบอร์รี เป็นคู่รสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว หรือจะลองลิ้ม พานาคอตต้าลองกองและกุหลาบ (Panna Cotta) อีกหนึ่งเมนูที่ขับกล่อมความเข้มข้นหอมมันของพานาคอตต้าที่คุณโปรดปราน ด้วยเนื้อสัมผัสแสนชุ่มฉ่ำของชิ้นลองกองสุก พร้อมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยถั่วพิสตาชิโอก่อนเติมเต็มความหอมละมุนจากน้ำกุหลาบที่ทำให้เมนูนี้ครบทุกรสชาติและรสสัมผัสในคำเดียว ร่วมส่งท้ายปลายฝนเมืองหัวหินแสนชุ่มฉ่ำในเดือนตุลาคมนี้กับ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ พร้อมลิ้มลอง เมนูของหวานลองกอง ที่มาพร้อมความอร่อยฉ่ำ หวานมันไม่ซ้ำใครได้ทุกวันในราคาเริ่มต้นเพียง 120++ บาท พร้อมให้บริการแล้ว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4