4 ข้อดีบริการ COD กับไปรษณีย์ไทย ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 70%

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๑
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ชวนผู้ค้าออนไลน์ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD กับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% ผ่านระบบ Wallet@Post พร้อมเปิด 4 จุดเด่นบริการส่งด่วนมั่นใจ จ่ายปลายทางคือ 1.) อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือ บัญชีธนาคารออนไลน์ 2.) เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า 3.) Wallet@Post ของไปรษณีย์ไทย โอนเงินภายใน 2 วัน และ 4.) ตรวจสอบสถานะการโอนเงินได้ผ่าน COD Statement Request โดยผู้ใช้บริการส่งสิ่งของแบบ COD สำหรับสิ่งของพิกัดน้ำหนักเกิน 500 กรัม ถึงน้ำหนัก 10 กิโลกรัม กับส่วนลดสูงสุด 70% ด้วยวงเงินเรียกเก็บขั้นต่ำ 350 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ออกแคมเปญ "EMS ท้าส่ง" เชิญชวนผู้ค้าออนไลน์ร่วมใช้บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD (Cash on Delivery) ส่งด่วนทันใจ กับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% ผ่านระบบ Wallet@Post พร้อมเปิด 4 จุดเด่นบริการส่งด่วนมั่นใจ จ่ายปลายทาง ดังนี้

1. อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือ บัญชีธนาคารออนไลน์ ในยุคที่ธุรกิจการค้าออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่อง การทำธุรกรรมการเงินในรูปแบบออนไลน์เริ่มมีบทบาทมากขึ้น แต่ยังมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่ไม่มีบัญชีธนาคารออนไลน์ ทำให้การโอน-จ่ายเงินให้กับผู้ขายเป็นไปอย่างไม่สะดวก ดังนั้น บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถจ่ายเงินสดได้เมื่อสิ่งของถูกนำมาส่งให้กับผู้รับ

2. เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า การเพิ่มทางเลือกเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้า จะช่วยให้ร้านค้าของผู้ขายโดดเด่นกว่าคู่แข่งที่จำหน่ายสินค้าที่อาจไม่มีตัวเลือกเก็บเงินปลายทาง ดังนั้นลูกค้าที่ยังไม่มั่นใจว่าของที่สั่งจะถึงมือหรือเป็นไปตามที่คิดไว้หรือไม่ อาจตัดสินใจง่ายขึ้น โดยเฉพาะสิ่งของที่มีราคาสูง อาจทำให้ลูกค้าต้องการความมั่นใจในคุณภาพและความซื่อสัตย์ของผู้ค้ามากกว่าปกติ บริการ COD จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพราะจะได้รับสินค้าก่อนจ่ายเงินนั่นเอง

3. Wallet@Post ของไปรษณีย์ไทย โอนเงินภายใน 2 วัน หลังจากของถึงมือลูกค้าแล้ว แม่ค้าจะต้องการเงินเข้าบัญชีโดยเร็ว แอปพลิเคชัน wallet@post จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เนื่องจากการันตีว่าเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีภายใน 2 วัน

4. ตรวจสอบสถานะการโอนเงินได้ผ่าน COD Statement Request พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่มีลูกค้าเก็บเงินปลายทางครั้งละหลาย ๆ ชิ้นจะได้รับความสะดวกมากขึ้น เนื่องจากสามารถตรวจสอบสถานะการเก็บเงินปลายทาง COD ได้ผ่านแอปพลิเคชัน wallet@post พร้อมเก็บเป็นไฟล์ข้อมูลเพื่อเป็นหลักฐานการโอนเงินได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย เพิ่มความมั่นใจให้กับร้านค้าได้ด้วยการแนะนำบริการเก็บเงินปลายทางที่กำลังจัดมอบส่วนลดค่าฝากส่งสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการส่งสิ่งของแบบเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ผ่านระบบ Wallet@Post สำหรับสิ่งของพิกัดน้ำหนักเกิน 500 กรัม ถึงน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมแนะนำผู้ค้าออนไลน์ให้มีวงเงินเรียกเก็บขั้นต่ำ 350 บาท เพื่อความคุ้มค่าที่สุดในการใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ และสอบถามข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ THP Contact Center 1545

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้