พลัสฯ จัดกิจกรรมปันสุขเพื่อน้อง จ.นครนายก ถ่ายทอดความรู้และส่งมอบแปลงผักปลอดสารพิษเพื่อสนับสนุนอาหารกลางวัน

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๔
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "ปันสุขเพื่อน้อง" โรงเรียนชุมชนบ้านคลองเหมือง และ โรงเรียนวัดหนองเตย ตั้งตรงจิตร 8 จังหวัดนครนายก นำทีมโดยนางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย ด้วยการถ่ายทอดความรู้จากพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเกษตรในการทำแปลงผักปลอดสารพิษแบบ 360 องศา ตั้งแต่การเตรียมเพาะเมล็ดพันธุ์ เตรียมหน้าดิน การอนุบาลต้นกล้าก่อนนำลงสู่แปลง รวมถึงการดูแลรดน้ำใส่ปุ๋ย และส่งต่อแปลงผักปลอดสารพิษให้กับน้องๆเพื่อสนับสนุนอาหารกลางวันและยังเป็นห้องเรียนธรรมชาติให้เรียนรู้ภาคปฎิบัติ นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนธารน้ำใจจากลูกบ้านภายใต้การบริหารของพลัสฯ 90 โครงการ ที่ร่วมบริจาคสิ่งของกันกว่า 3,500 ชิ้น และเงินบริจาคสมทบทุนกว่า 40,000 บาท นอกจากนี้ยังได้ส่งมอบสมุดทำมือโดยฝีมือของเหล่าจิตอาสา จำนวน 5,000 เล่ม และคอมพิวเตอร์เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอน เพื่อให้นักเรียนมีโอกาสค้นคว้านอกเหนือจากความรู้ในตำรา รวมไปถึงเปลี่ยนพัดลมเพดานที่ชำรุดทรุดโทรมเพื่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้กิจกรรมปันสุขเพื่อน้องในครั้งนี้เป็นไปด้วยความปิติ ชื่นมื่น

โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริการ PLUS Living Management พลัสฯ ดูแลจากใจ ใส่ใจทุกความหลากหลาย ที่ส่งมอบบริการบริหารจัดการโครงการที่ใส่ใจทุกมิติการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกบ้าน รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องที่นอกจากจะครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เป็นการแบ่งปันช่วยเหลือสังคมอีกด้วย โดยปัจจุบันพลัสฯ บริหารโครงการที่พักอาศัยจำนวน 198 โครงการ (ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2562)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4