“ทาโก้ เบลล์” จัดโปรเด็ด “ซื้อ1 แถม 1” ฉลองวันทาโก้แห่งชาติ

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๖
ทาโก้ เบลล์ แบรนด์ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมฉลองวันทาโก้แห่งชาติ (National Taco Day) ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ "ซื้อทาโก้ 1 ชิ้น แถมฟรีอีก 1 ชิ้น" ทันทีที่สั่งซื้อทุกเมนูทาโก้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่างครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม, คิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้, ครั้นชี่ ทาโก้ หรือ ซอฟท์ ทาโก้ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 – 6 ตุลาคมนี้ ที่ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม, สยามพารากอน และ เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า

วันทาโก้แห่งชาติ จะตรงกับวันที่ 4 ตุลาคมของทุกปี ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญที่ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ทาโก้ทั่วโลกได้ร่วมกันสังสรรค์ไปพร้อมกับแบ่งปันความสนุกสนานผ่านเมนูทาโก้สุดโปรด ซึ่งร้านทาโก้ เบลล์ ทั่วโลกจากกรุงโตเกียวไปจนถึงประเทศสเปน ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้พร้อมกับเหล่าแฟนๆ ทาโก้ เบลล์ อีกด้วย

ท่านสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจาก ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH,ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH

เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 500 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4