'สาธิตกรุงเทพธนบุรี’ สร้างการเรียนรู้ จัดนิทรรศการและการแสดงผลงานของ นร.

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๘
โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดงานนิทรรศการและการแสดงผลงานนักเรียนระดับเตรียมอนุบาล-ชั้นอนุบาลปีที่ 3 ณ อาคารเรียน 1 และ 2 โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยมี ดร.สุวรรณา ดวงจินดา รองผู้อำนวยการวิชาการ และ อ.อมรา จิตต์กุศล รองผู้อำนวยการฝ่ายประถม ร่วมเป็นประธานของงาน

ถึงเวลาโชว์ฝีมือ ของน้องๆ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีชั้นอนุบาล เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา น้องๆ ระดับชั้นอนุบาล ได้โชว์ผลงานของตัวเองกันอย่างเต็มที่ ทั้งโชว์ผลงานการประดิษฐ์, โชว์โครงงานต่างๆ, กิจกรรมเต้นเข้าจังหวะ การทำงานร่วมกันแบบเป็นทีมสุดๆ น่าภูมิใจมาก ที่เด็กๆ เหล่านี้ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพของตัวเอง

โดยโครงการการเรียนรู้ต่างๆ ของนักเรียน ประกอบด้วย ระดับเตรียมอนุบาล โครงงานเรื่องข้าว, ระดับอนุบาล 1-3 โครงงานเรื่องประโยชน์ของอัญชัญ, โครงงานเรื่องประโยชน์ของใบเตย, โครงงานเรื่องประโยชน์ของมะนาว, โครงงานเรื่องประโยชน์ของดอกทานตะวัน, โครงงานเรื่องประโยชน์ของเห็ด, โครงงานเรื่องจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพ ซึ่งแต่ละโครงงานล้วนแล้วแต่น่าสนใจและเป็นประโยชน์แก่เด็กๆ ทุกคนจริงๆ

ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้