“พีอาร์นิวส์ไวร์” เชิญร่วมทำแบบสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิก มุ่งเสาะหาเทรนด์การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ประจำปี 2019

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๓
ปัจจุบัน เทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น อัลกอริทึมแนะนำข่าวและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียแบบ mobile-first มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว แวดวงการสื่อสารองค์กรทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จึงกำลังเผชิญกับความท้าทายมากขึ้น ไม่ว่าจะในเรื่องของการวัด การประเมิน และแสดงปริมาณผลลัพธ์ของการสื่อสารในสภาวะสื่อที่มีการแยกย่อย

เพื่อสำรวจว่าธุรกิจต่าง ๆ รับมือกับความท้าทายเหล่านี้อย่างไร พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ให้บริการกระจายข่าวสารและบริการติดตามสื่อชั้นนำของโลก จึงได้จัดทำแบบสำรวจ APAC Communications Survey 2019 - Press Releases and Content Distribution Trends ขึ้น เพื่อสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งเสาะหาเทรนด์การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ประจำปี 2019 แบบสำรวจนี้ขอเปิดรับความเห็นจากบุคคลในแวดวงพีอาร์และการสื่อสารในตลาดหลัก ๆ 9 แห่ง อันได้แก่ออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเวียดนาม และจะเปิดให้ทุกท่านร่วมตอบแบบสำรวจได้จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2019 ทั้งนี้ ผู้ร่วมตอบแบบสำรวจแต่ละท่านจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนเมื่อมีการประกาศผลสำรวจ

ร่วมตอบแบบสำรวจนี้ได้ที่: https://www.surveymonkey.com/r/SQQNPTG

พีอาร์นิวส์ไวร์ มีพันธกิจเพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ในการบอกเล่าเรื่องราวของตนในตลาด วัฒนธรรม และภาษาที่แตกต่างกัน คำตอบของท่านจะช่วยให้บุคคลในแวดวงพีอาร์และการสื่อสารมีความเข้าใจที่ดีขึ้นถึงเทรนด์ของวงการนี้ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมนำเสนอจุดอ้างอิงที่ทรงคุณค่าเพื่อการวางแผนทำแคมเปญในอนาคต

คำถามหลัก ๆ ในแบบสำรวจฉบับนี้ ได้แก่

- หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ที่ธุรกิจของคุณส่งไป

- ช่องทางในการกระจายคอนเทนต์

- ระดับความพึงพอใจในช่องทางประเภทต่าง ๆ อาทิ ช่องทางสื่อประเภทข่าว แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และการลงโฆษณาแบบเสียเงิน

แบบสำรวจนี้คาดว่าจะประกาศผลลัพธ์ได้ภายในปลายปี 2019

เกี่ยวกับพีอาร์นิวส์ไวร์

พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) บริษัทในเครือซิชั่น (Cision) (NYSE: CISN) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชั่น บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ และวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พีอาร์นิวส์ไวร์เพิ่มพลังให้กับเรื่องราวข่าวสารของทุกองค์กรทั่วโลก ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของโลกในการเผยแพร่คอนเทนต์หลายวัฒนธรรมและหลายช่องทาง เข้ากับแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่มีความครอบคลุม พีอาร์นิวส์ไวร์ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายผ่านทางสำนักงานที่กระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prnasia.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190927/2594420-1

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160617/8521603993LOGO-d

คำบรรยายภาพ - แบบสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิกจากพีอาร์นิวส์ไวร์ มุ่งเสาะหาเทรนด์การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ประจำปี 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4