โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เปิดตัว Executive Chef คนใหม่

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งเชฟสุขุมชัย จันทร์เทศ หรือเชฟเลิศ ในตำแหน่ง Executive Chef คนใหม่ กับประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในวงการอาหาร ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา และอื่น ๆ รวมถึงการทำงานต่างประเทศโซนตะวันออกกลางในช่วงที่ผ่าน

ปรัชญาการในการทำอาหารของเชฟเลิศ ก็คือการใส่ใจในรายละเอียดและรสชาติที่ถือเป็นหลักสำคัญ โดยภารกิจของเชฟเลิศคือทำให้แน่ใจว่าอาหารทั้งไทยและนานาชาติของสตรีทส์ มีรสชาติที่อร่อยจนทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีก นอกจากนี้ในฐานะ Executive Chef เชฟเลิศจะดูแลภาพรวมของอาหารสำหรับงานจัดเลี้ยงและอีเว้นท์ต่างๆ และแน่นอนว่ารวมไปถึงห้องอาหารทั้ง 3 ห้องคือ สตรีทส์เบเกอรี่ สตรีทส์คาเฟ่ และสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร

คุณปิแอร์ อีฟ วิว ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมมีความยินดีต้อนรับเชฟมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยได้กล่าวว่า "ผมและทีมงานมีความยินดีอย่างยิ่งที่เชฟเลิศมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เราหวังว่าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเชฟเลิศจะนำทีมการทำอาหารของเราในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับมิติใหม่ในการรับประทานอาหารที่สนุกสนาน แปลกใหม่ และน่าตื่นเต้น ซึ่งยังคงความอร่อยและความมีเสน่ห์แบบดั้งเดิมเอาไว้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!