ตื่นตากับพรมเปอร์เซียหายากอายุเกือบศตวรรษ ในงาน Bangkok Persian Carpet Exhibition 2019 วันที่ 17 ตุลาคม – 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๖
ยลโฉมพรมเปอร์เซียของสะสมล้ำค่า กว่า 30 ผืน มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท ในงาน Bangkok Persian Carpet Exhibition 2019 (แบงค็อก เปอร์เซีย คาร์เปต เอ็กซิบิชั่น 2019) จัดโดย Art on da Floor (อาร์ต ออน เดอะ ฟลอร์) คอมมิวนิตี้ของเหล่านักสะสม นำโดย จิตรกร มงคลธรรม ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 24 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.

งานนี้จะเป็นการจัดแสดงและจำหน่ายพรมเปอร์เซียของสะสมหายาก ในธีม Persian Carpet and Your Lifestyle เนรมิตห้องต่างๆ ภายในบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดด้วยการร้อยเรียงเรื่องราวของพรมเปอร์เซีย เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน กว่า 30 ผืน

สัมผัสพรมขนแกะผืนไฮไล้ท์จากตระกูล Amoghli (อะมอกรู) ที่ดีไซน์และผลิตพรมให้กับพระราชวัง ของอิหร่าน โดยผืนจัดแสดงเป็นพรมในตำนานที่นำออกมาจากพระราชวัง มีอายุเกือบศตวรรษ สนนราคา 10 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีห้องสาระน่ารู้เรียงร้อยเรื่องราวความเชื่อมโยงระหว่างพรมเปอร์เซียและ ผ้าไหมของไทยในยุคต่างๆ รวมถึงการจับคู่พรมเปอร์เซียกับแกรนด์ เปียโนคลาสิก กว่า 140 ปี มูลค่าร่วม 10 ล้านบาทที่มีหลังเดียวในไทย อีกทั้งยังเป็น custom made ของ Steinway and Sons แบรนด์ติดอันดับท็อป 3 ของโลก

ภายในงานยังเปิดจำหน่ายพรมเปอร์เซียหายากผืนสวยหลากแบบหลายสีให้กับนักสะสมทั้งรุ่นใหม่และ รุ่นเก๋าได้เลือกจับจองอีกด้วย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 064-564-6695

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!