เจียไต๋จัดกิจกรรม Grow Your Own Green ชวนนักวิ่งปลูกผักในงานวิ่งการกุศลรันฟอร์ยู ครั้งที่ 3 “วิ่งนี้เพื่อน้อง”

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๗
เร็วๆ นี้ บริษัท เจียไต๋ จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคม Grow Your Own Green สอนนักวิ่งปลูกผักในงานวิ่งการกุศล RUN 4 U ครั้งที่ 3 "วิ่งนี้เพื่อน้อง" ซึ่งจัดขึ้นโดยแสนสิริ และพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

กิจกรรม Grow Your Own Green เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของเจียไต๋และแสนสิริ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักวิ่งที่มาร่วมในงานวิ่งการกุศลครั้งนี้ ได้มีความรู้เกี่ยวกับการปลูกผักอย่างมืออาชีพ เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้เมล็ดพันธุ์คุณภาพ การเลือกใช้วัสดุปลูกที่เหมาะสม ตลอดจนการดูแลรักษาต้นอ่อน เพื่อให้ได้ผักสวนครัวที่เจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ นอกจากจะได้เรียนรู้วิธีการปลูกผักผ่านการลงมือปฎิบัติจริง โดยมีผู้เชี่ยวชาญการปลูกจากเจียไต๋คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดแล้ว เหล่านักวิ่งที่มาร่วมงานยังจะได้โชว์ฝีมือในการออกแบบลวดลายบนกระป๋องปลูกผักของตนเองอีกด้วย โดยกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกและได้รับความสนใจจากนักวิ่งอย่างล้นหลาม

นางสาวดวงพร จิราพิพัฒนชัย ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจโฮมการ์เด้น กล่าวว่า "เจียไต๋มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรมการเกษตรเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมให้ดีขึ้น โดยมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนให้แก่ทุกภาคส่วน การจัดกิจกรรม Grow Your Own Green ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจของเจียไต๋ในการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการเพาะปลูก ผ่านการส่งเสริมให้ประชาชนได้เรียนรู้การปลูกผักสวนครัว ซึ่งนอกจากจะทำให้คนในเมืองได้เรียนรู้วิธีปลูกผักเพื่อรับประทานเองแล้ว ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกในการดูแลทรัพยากรและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป"

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเจียไต๋

เจียไต๋เป็นบริษัทเกษตรกรรมชั้นนำของประเทศไทย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการเกษตรมายาวนานกว่า 98 ปี ธุรกิจหลักของเจียไต๋ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจเมล็ดพันธุ์ กลุ่มธุรกิจปุ๋ย กลุ่มธุรกิจอารักขาพืช และกลุ่มธุรกิจ Integrated Business โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ เจียไต๋เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทแรกๆของไทยที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์ไฮบริด ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เจียไต๋ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และมีบริษัทสาขาอีก 6 แห่ง กระจายอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3