โรงแรมเรด แพลนเนต ร่วมมือกับอาสาสมัครเก็บขยะที่ชายหาด

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๘
โรงแรมเรด แพลนเนต ได้จัดกิจกรรมทำความสะอาดชายหาดที่จังหวัดชลบุรีขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสิ่งแวดล้อมสีเขียว เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของทางโรงแรม

โดยกิจกรรมทำความสะอาดชายหาดนี้ ทางโรงแรมเรด แพลนเนต สามารถดึงดูดอาสาสมัครกว่า 100 คน มาร่วมกันทำความสะอาดที่ชายหาดจอมเทียนซึ่งมีระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ใจกลางเมืองพัทยาใต้

"เรามุ่งเน้นไปที่การผลักดันการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมบริการให้ดียิ่งขึ้น" พูนนภาตรี ตาชาต ผู้อำนวยการของโรมแรม เรด แพลนเนต ประจำประเทศไทย กล่าว " ผ่านกิจกรรมทำความสะอาดชายหาด นอกจากนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทาง เรด แพลนเนต ยังได้เข้าร่วมปลูกป่าชายเลนและฟื้นฟูแนวปะการัง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และ สร้างจิตสำนึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมภายในชุมชม ซึ่งเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสนใจกันมากขึ้นเนชั่นแนล จีโอกราฟิก (National Geographic ) องค์กรด้านวิทยาศาสตร์และการศึกษา ได้คำนวณไว้ว่าขยะกว่า 5 ล้านล้านชิ้นกำลังลอยอยู่ในมหาสมุทรของโลก และ อีกเก้าล้านตันจะถูกปล่อยลงสู่ทะเลทุกปี

" เรากำลังดำเนินการเร่งด่วนที่จำเป็นในการต่อสู้กับมลพิษพลาสติก " ทิม ฮันติง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโรงแรม เรด แพลนเนต กล่าว ทางเรด แพลนเนตได้ใช้แนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม " เรายังว่า อุตสาหกรรม ในภาคอื่นจะ สนับสนุน และ ร่วมมือกัน ในการนำไปสู่การท่องเที่ยวเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน"

ตั้งแต่ปี พ. ศ. 2561 มีอาสาสมัครมากกว่า 500 คนได้เข้าร่วมกับพนักงานของเรด แพลนเนตในการทำความสะอาดชายหาดที่จัดขึ้น โดยโรงแรมเรด แพลนเนต ทั้งที่มะนิลาเบย์ ในฟิลิปปินส์ หาดตันจุง บายัง ในอินโดนีเซีย ชายหาด บิบิ ใน ญี่ปุ่น และ ชายหาดจอมเทียน ใน ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา