Invitation to New Space Opening Tang Contemporary Art Bangkok

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๘
"ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต" แกลอรี่ชื่อเสียงระดับ Top 5 ของเอเชีย ซึ่งปัจจุบันมีพื้นที่ในปักกิ่ง 2 แห่ง ฮ่องกง 1 แห่ง และในปี 2019 นี้ ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต สาขากรุงเทพมหานคร ได้ขยายงาน เพิ่มเป็น 2 แห่ง เพื่อให้ผู้สนใจผลงานศิลปะ นักสะสม ศิลปิน ประชาชนทั่วไป ได้เข้าถึงและมีทางเลือกในการชื่นชมผลงานศิลปะมากขึ้น

หนึ่งในพื้นที่ใหม่ล่าสุดของถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต ที่กำลังจะเปิดในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 นี้ ด้วยเนื้อที่กว้างขวางกว่า 420 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ 201-206 ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา ในโอกาสนี้ เรามีความภูมิใจนำเสนอนิทรรศการเดี่ยวของศิลปินหนุ่มชาวจีน คลื่นลูกใหม่ไฟแรง เฉินจื่อหาว (Chen Zihao) เจ้าของรางวัลระดับนานาชาติ ผู้กำลังโลดแล่นอยู่ในวงการศิลปะอเมริกา ซึ่งปัจจุบัน เขาพำนักและสร้างสรรค์งานศิลป์ส่วนใหญ่ในมหานครนิวยอร์ค

นิทรรศการครั้งนี้ ได้ภัณฑารักษ์สาวชาวจีน ซุนเหวินเจี๋ย (Sun Wenjie) เป็นผู้ดูแลและคัดเลือกผลงานสำหรับนิทรรศการ ชื่อ "2.5 D " มีความหมายถึง 2.5 Dimension ซึ่งเฉินจื่อหาวให้นิยามใหม่แก่ผลงานชุดนี้ด้วยการเล่นคำกับนัยยะของมิติ ที่ได้จากระบบวัดผลด้วยหลักวิทยาศาสตร์ เพราะโดยปกติแล้วงานจิตรกรรมมีลักษณะทางกายภาพเป็นระนาบสองมิติ แต่ศิลปินเจ้าของผลงานได้เลือกใช้วัสดุและสื่อผสมหลายชนิด อาทิ ก้อนหิน แร่ธาตุชนิดต่างๆ ผนวกกับความสด จัดจ้านของสีสัน อันเป็นการสร้างมิติใหม่ให้ผลงานสองมิติเดิม นอกจากนั้น งานของเขายังมีความลึกลับ คลุมเครือ ระหว่างความเป็นระนาบกับความเป็นมวลวัตถุที่มีลักษณะเป็นสามมิติ (3 Dimension) จึงเป็นที่มาของชื่อมิติที่ 2.5

ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต จึงมีความยินดีและขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมชมพื้นที่ใหม่ และร่วมชมนิทรรศการ "2.5 D" ของเฉินจื่อหาว ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ แกลอรี่ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา มา ณ ที่นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้