CAS เปิดตัวโซลูชั่นรวบรวมสูตรเฉพาะทางวิทยาศาสตร์ ช่วยเร่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เร็วขึ้น

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๖
- คลังรวบรวมข้อมูลสูตรวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุด มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพด้าน R&D

CAS หน่วยงานหนึ่งของสมาคมเคมีอเมริกัน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัว Formulus(R) โซลูชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการข้อมูลเฉพาะของนักวิทยาศาสตร์คิดค้นสูตร โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้งานนวัตกรรมต่าง ๆ ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่ต้นทุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์คิดเป็นสัดส่วนราว 30% ของต้นทุนด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ทั้งหมด อุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ ยา สารเคมีเกษตร และเครื่องสำอาง จึงพยายามที่จะจุดประกายการสร้างนวัตกรรมและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ซึ่ง Formulus จะเข้ามาตอบสนองความต้องการในจุดนี้ ด้วยการนำเสนอช่องทางเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่ละเอียดตามที่เหล่านักพัฒนาสูตรต้องการ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดใหม่ ๆ ลดการทำซ้ำเพื่อการปรับสูตรแต่ละสูตรให้เหมาะสมและดีที่สุด ตลอดจนแจ้งวิธีการแก้ไขปัญหา

โซลูชั่นรวบรวมสูตรพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของกลุ่มนักพัฒนาสูตร

Formulus เป็นคลังที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่รวบรวมสูตรต่าง ๆ จากแหล่งที่มาอย่างวารสาร สิทธิบัตร และเอกสารกำกับผลิตภัณฑ์ เมื่อผนวกรวมกับคลังรวบรวมสาร (substance) ที่โดดเด่นของ CAS รวมถึงข้อมูลจำเพาะของซัพพลายเออร์ และแหล่งข้อมูลด้านกฎระเบียบ Formulus จึงเป็นร้านแบบวัน-สต็อปสำหรับนักพัฒนาสูตร Formulus ทำให้ผู้ใช้สามารถสำรวจภูมิทัศน์สูตร หาวิธีการคำนวณสูตรที่เกี่ยวข้อง และหาแหล่งที่มาของส่วนประกอบได้อย่างรวดเร็ว

"CAS ให้ความสำคัญอย่างมากต่อการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตให้ดีขึ้นตลอดช่วงวงจรการสร้างนวัตกรรม" ทิม วอห์ลเบิร์ก รองประธานฝ่ายบริหารจัดการและวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ CAS กล่าว "โซลูชั่นของเรามีประวัติยาวนานในการมอบข้อมูลเชิงลึกให้แก่นักวิทยาศาสตร์ด้านการวิจัย Formulus ขยายขอบเขตการนำเสนอของเราเพื่อเร่งขั้นตอนการพัฒนาให้เร็วขึ้น และหลังจากที่จับมือร่วมกับกลุ่มนักพัฒนาสูตรในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา เราจึงได้ออกแบบโซลูชั่นข้อมูลที่ปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะ และขั้นตอนการทำงานที่ช่วยให้พวกเขาทำให้นวัตกรรมออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น"

เร่งการคิดค้นนวัตกรรมให้เร็วขึ้นด้วยข้อมูลคุณภาพสูง เทคโนโลยีเฉพาะทาง และความชำนาญของมนุษย์

ด้วยการคัดสรรและดูแลจากนักวิทยาศาสตร์นับร้อยคน คลังใหม่ของ CAS ที่รวบรวมสูตรเฉพาะทางวิทยาศาสตร์ จึงสามารถให้ข้อมูลส่วนผสมสูตรอย่างชัดเจน รวมทั้งบทบาทหน้าที่ของสูตร และทำให้นักพัฒนาสูตรสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญได้ ขณะเดียวกัน ข้อมูลสูตรเหล่านี้จะมีการเปิดเผยใน STNext(R) และ SciFindern ซึ่งเป็นโซลูชั่นชั้นนำของ CAS ด้วย โดยโซลูชั่นต่าง ๆ ของ CAS ให้ข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการทำงานด้าน R&D ตั้งแต่ต้นจนจบ จึงเป็นการรับประกันว่า ผู้เชี่ยวชาญด้าน IP และนักวิจัยวิทยาศาสตร์จะสามารถค้นหาสูตรที่ซับซ้อนได้อย่างแม่นยำ เพื่อค้นพบข้อมูลสิทธิบัตรที่สำคัญ ประเมินสิ่งประดิษฐ์ใหม่และได้บริบทที่เกี่ยวข้อง เพื่อการพัฒนาส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ ทั้งนี้ เนื้อหาสูตรของ CAS ยังสามารถนำไปขอใบอนุญาตสำหรับโครงการและการใช้งานภายในหน่วยงานได้ด้วย

"การพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้องอาศัยความรู้อยู่เสมอ คุณสามารถใช้สิ่งที่มีคนเคยทำมาก่อนแล้วเพื่อนำทางคุณได้ ซึ่ง Formulus ช่วยผมได้จริง" ดร.แบร์รี่ แฟนนิ่ง นักวิทยาศาสตร์อาวุโสจาก The Andersons, Inc. กล่าว "ระดับความสามารถในการค้นหาของโซลูชั่น ทำให้ผมสามารถอ่านเอกสารงานวิจัยทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้ได้คำตอบและพร้อมเข้าห้องแล็บด้วยข้อมูลฐานที่รอบรู้มากขึ้น"

สูตรมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพออกสู่ตลาด Formulus ผลักดันให้เกิดการสร้างนวัตกรรม และรับประกันว่านักพัฒนาสูตรจะเริ่มขั้นตอนการพัฒนาบนแนวทางที่มีประสิทธิภาพที่สุด นักพัฒนาสูตรกว่า 70% ที่ได้ทดลองใช้ Formulus ยืนยันว่า Formulus ช่วยให้พวกเขาจำกัดขอบเขตความสนใจได้เร็วขึ้น จึงช่วยลดเวลาและทรัพยากรโดยรวม เพื่อการพัฒนาสูตรแต่ละสูตรให้เหมาะสมและดีที่สุด ตั้งแต่การทดลองทางคลินิกในระยะเริ่มต้น จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางจำหน่ายได้ในที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cas.org/formulus

เกี่ยวกับ CAS

CAS เป็นหน่วยงานหนึ่งของสมาคมเคมีอเมริกัน CAS เป็นพันธมิตรกับองค์กรการวิจัยและพัฒนา (R&D) ทั่วโลกเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถนำไปใช้งานได้ เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านี้วางแผน สร้างนวัตกรรม ปกป้องนวัตกรรมที่สร้างขึ้น ตลอดจนทำนายการเปลี่ยนแปลงของตลาดและโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ นักวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสิทธิบัตร และผู้นำธุรกิจทั่วโลก ทั้งในแวดวงการค้า วิชาการ และภาครัฐ ต่างไว้วางใจในโซลูชั่นและบริการของเราเพื่อช่วยในการค้นพบและการวางแผนกลยุทธ์ การใช้เนื้อหาที่ครอบคลุมที่สุด เทคโนโลยีเฉพาะทาง และความชำนาญของมนุษย์ในการปรับแต่งโซลูชั่นตามความต้องการ จะทำให้องค์กรของคุณมีความได้เปรียบในด้านข้อมูล ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 110 ปี จึงไม่มีใครรู้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์มากไปกว่า CAS อีกแล้ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cas.org

ข้อมูลติดต่อ CAS สำหรับสื่อมวลชน:

Tina Tomeo

โทร. 614-447-3600

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/691740/CAS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ