ดร. Emily Feistritzer ผู้ก่อตั้ง TEACH-NOW ติดท็อป 10 สตรีผู้บุกเบิกธุรกิจยอดเยี่ยม จากการจัดอันดับของ Inc. Magazine

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๔
- ผู้ก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพด้านการศึกษาสำหรับครูผู้สอนวัย 78 ปี ยังมีชื่ออยู่ในทำเนียบ 100 ผู้ประกอบการยอดเยี่ยมของ Fast Company ด้วย

TEACH-NOW หลักสูตรการศึกษาสำหรับครูผู้สอนที่ได้เข้ามาท้าทายโมเดลแบบเดิม ๆ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ด้วยการผสานรวมการเรียนการสอนออนไลน์มาบูรณาการเข้ากับการสอนในห้องเรียน เปิดเผยในวันนี้ว่า ดร. Emily Feistritzer ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งหลักสูตร มีชื่อติด 1 ใน 10 อันดับแรกของทำเนียบ 100 สตรีผู้บุกเบิกธุรกิจยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร Inc. Magazine ซึ่งมีการประกาศออกมาในฉบับประจำเดือนตุลาคม 2019

Inc. Magazine ระบุว่า "คุณ Feistritzer ซึ่งเป็นอดีตแม่ชีวัย 78 ปี เรียนรู้มานานว่าเธอไม่ชอบวิธีการสอนหนังสือแบบเดิม ๆ จนในปี 2011 เธอก็ได้ก่อตั้ง TEACH-NOW ขึ้นมาเพื่อให้การฝึกอบรมและมอบประกาศนียบัตรออนไลน์ให้กับครูผู้สอน และปัจจุบัน หลักสูตรปริญญาโทด้านการศึกษาในสาขาวิชาที่มีการเติบโตสูงอย่างการศีกษาปฐมวัยและการศึกษาพิเศษของ TEACH-NOW ก็ได้มอบความช่วยเหลือให้กับครูผู้สอนมาแล้วราว 4,000 คนใน 125 ประเทศ ซึ่งคุณ Feistritzer กล่าวว่า 'ฉันต้องขอบคุณคุณแม่สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในวันนี้ เพราะเธอเป็นคุณครู"

นอกจากนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ดร. Feistritzer ยังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 100 ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ด้านธุรกิจยอดเยี่ยม ประจำปี 2019 โดยนิตยสาร Fast Company ด้วย

นิตยสาร Fast Company กล่าวถึงเธอว่า "ดร. Emily Feistritzer เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการศึกษาที่ได้ทำการศึกษาค้นคว้าถึงวิธีการที่ดีที่สุดในการเตรียมสอนมานานกว่า 40 ปี จนทำให้เธอได้มีโอกาสเข้าให้การต่อสภาคองเกรสและผู้บังคับใช้กฎหมายของสหรัฐ อีกทั้งยังมอบความรู้ให้กับสมาชิกคณะบริหารของประธานาธิบดี และในวันนี้ เธอก็ได้มีส่วนร่วมในการผลักดันเข้าถึงการศึกษาของประชาชน"

ดร. Feistritzer ได้สร้าง TEACH-NOW ขึ้นมาให้เป็นหนึ่งในโปรแกรมด้านการศึกษาสำหรับครูผู้สอนที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศ ด้วยแนวทางการสอนแบบไม่เหมือนใครของแพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ครูผ่านเข้าสู่หนทางความสำเร็จในระดับบัณฑิตวิทยาลัยและกลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญ หรือแม้แต่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเส้นทางอาชีพเข้าสู่แวดวงการศึกษาให้ได้รับใบรับรองการสอนในสหรัฐอเมริกาและประเทศต่าง ๆ จนความสำเร็จของโครงการนี้ได้นำไปสู่การก่อตั้งสถาบันบัณฑิตวิทยาลัยด้านการศึกษา TEACH-NOW Graduate School of Education ที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัครร่วมโครงการสามารถเข้าศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาวิชาการศึกษา รวมถึงเพื่อรับใบอนุญาตการสอนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

เกี่ยวกับ TEACH-NOW

TEACH-NOW Graduate School of Education ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 โดยเป็นโปรแกรมเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับครูผู้สอนที่เน้นการทำกิจกรรมและการมีส่วนร่วมระหว่างกันโดยใช้เทคโนโลยีเป็นศูนย์กลาง และเป็นสถาบันอุดมศึกษาที่มีภารกิจในการสร้างครูแห่งอนาคตสำหรับนักเรียนในโลกแห่งวันพรุ่งนี้ TEACH-NOW เปิดสอนหลักสูตรประกาศนียบัตรครูหลังจบปริญญาตรีระยะเวลา 9 เดือน และหลักสูตรปริญญาโทด้านการศึกษาระยะเวลา 12 เดือนในสาขาวิชาโลกาภิวัตน์ทางการศึกษา, การวิจัยด้านการศึกษา, การศึกษาปฐมวัย รวมถึงการศึกษาพิเศษหรือการสอนสำหรับผู้เรียนหลายภาษา และกำลังจะเปิดสอนในสาขาความเป็นผู้นำด้านการศึกษาและเทคโนโลยีทางการศึกษาตามมาในอนาคต TEACH-NOW ได้รับความสนใจจากผู้สมัครที่มาร่วมลงทะเบียนเรียนแล้วราว 4,000 คนจาก 125 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://teach-now.edu/

ติดต่อ:

Mollie Fullington (917) 414-1639

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4