ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๕
ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางสภาพภูมิอากาศ จึงทำให้พืชผัก เนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเลที่หาได้ในแต่ละฤดูมีความแตกต่างกัน คนญี่ปุ่นจึงชื่นชอบในการรับประทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาล ห้องอาหารคิซาระจึงได้นำความอร่อยจากเมนูเห็ดมัตสึทาเกะ ซึ่งเป็นเมนูที่ได้ชื่อว่าหาทานได้ยาก นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยจากฝีมือเชฟผู้มากประสบการณ์ให้คุณได้ลิ้มลอง

"เห็ดมัตสึทาเกะ" (Matsutake) เป็นเห็ดที่มีรสชาติล้ำเลิศที่สุดในบรรดาเห็ดขึ้นชื่อมากมายในประเทศญี่ปุ่น มีสีน้ำตาลเข้ม กลิ่นหอมหวน ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันมานานนับพันปีว่าเห็ดมัตสึทาเกะ มีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะ กินแล้วอายุยืน ในครั้งนี้เมนูที่นำเสนอจากห้องอาหารคิซาระ คือ เห็ดมัตสึทาเกะกรอบและออร่าคิงแซลมอนอโวคาโดสาหร่ายโรล เนื้อวากิวฮอกไกโดและเห็ดเห็ดมัตสึทาเกะนึ่งไม้ไผ่ ริซอตโต้สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมเห็ดมัตสึทาเกะและซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม ได้แก่ ปู กุ้ง หอยเชลล์ ปลาหิมะ และออร่าคิงแซลมอน ซุปกาเห็ดมัตสึทาเกะและไก่ กุ้ง สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงเทมปุระเห็ดมัตสึทาเกะและกุ้ง

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล "เห็ดมัตสึทาเกะ" ตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม นี้ ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ ชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล [email protected] สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เว็บไซต์ www.relishbangkok.com/kisara-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้