ลาล่ามูฟผนึกเบอร์เกอร์คิง สั่งเบอร์เกอร์ฯ ผ่านแอปพลิเคชั่น พร้อมจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
ลาล่ามูฟ ผู้นำด้านแอปพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ตลอด 24 ชั่วโมง ผนึกเบอร์เกอร์คิง ขยายสาขาให้บริการในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรเกษม 108 ขยายพื้นที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุมมากขึ้น เปิดให้ผู้สั่งอาหารจากแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของเบอร์เกอร์คิง ในเขตพื้นที่กรุงเทพและพัทยา ทั้ง 43 สาขา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดส่งอาหาร พร้อมจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง ด้วยเครือข่ายคนขับจัดส่งสินค้ากว่า 120,000 คน

นายรวีโชติ เศรษฐี ผู้จัดการลาล่ามูฟประเทศไทย กล่าวว่า ลาล่ามูฟ ผู้นำด้านแอปพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ตลอด 24 ชั่วโมง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดส่งอาหารเดลิเวอร์รี่ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยบริการสั่งอาหารผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของเบอร์เกอร์คิง พร้อมจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง เบอร์เกอร์คิงได้ขยายสาขาในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรเกษม 108 เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุมมากขึ้น ในฐานะผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่มีกลุ่มผู้ขับขี่ใหญ่ที่สุด ด้วยเครือข่ายคนขับจัดส่งสินค้ามากกว่า 120,000 คน คาดว่าจะมีการเรียกใช้บริการส่งสินค้าเพิ่มมากขึ้น

นายรวีโชติ กล่าวต่อว่า การสั่งซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของเบอร์เกอร์คิงแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถให้คนขับรถช่วยสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นของลาล่ามูฟ พร้อมบริการชำระเงินแทน โดยผู้เรียกใช้งานจะต้องระบุรายละเอียดอาหารที่ต้องการสั่งในแอปพลิเคชั่นให้คนขับรถทราบ และจัดส่งตามโลเคชั่นที่ระบุ โดยเน้นการให้บริการเสิร์ฟร้อน ส่งไวถึงบ้านทันที พร้อมควบคุมคุณภาพอาหาร ตลอดการขนส่งด้วยกล่องเก็บอุณหภูมิ

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเบอร์เกอร์ คิง จำกัด กล่าวว่า เบอร์เกอร์คิง ผู้นำร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด สัญชาติอเมริกัน ได้ขยายสาขาในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรเกษม 108 จากสาขาทั้งหมดทั่วประเทศ จำนวน 110 สาขา โดยผู้บริโภคสามารถสั่งอาหารออนไลน์ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และพัทยาทั้ง 43 สาขา คาดมีปริมาณการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์เพิ่มขึ้น 400% ในแต่ละเดือน โดยได้รับความร่วมมือจากลาล่ามูฟในการจัดส่งสินค้าที่เป็นพันธมิตร หวังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น

นายประพัฒน์ กล่าวต่อว่า เบอร์เกอร์คิงมีความแตกต่างจากเบอร์เกอร์ของที่อื่น ด้วยรสชาติ คุณภาพของวัตถุดิบ การย่างเนื้ออย่างดี การให้บริการรวมไปถึงการรักษามาตรฐานที่ไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง ด้วยมาตรฐานระดับสากลและความตั้งใจที่จะเสิร์ฟเบอร์เกอร์ที่ดูที่สุดให้แก่ลูกค้า จึงทำให้ประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบัน โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของเบอร์เกอร์คิง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1112 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้