อมารีเปิดตัวเมนูสุดยอดแห่งความอร่อยสไตล์แพลนท์ เบสต์ 7เมนูในโรงแรมทั่วไทย คัดสรรวัตถุดิบจากพืชที่สดและดีที่สุดมาสู่จานคุณ

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๔
ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่การรับประทานอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ (Plant-Based) หรือการรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมจากพืชเป็นหลัก และหลีกเลี่ยงส่วนประกอบที่มาจากสัตว์ กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะการรับประทานอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ นอกจากจะมีคุณประโยชน์ด้านสุขภาพแล้ว ยังก่อให้เกิดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมน้อยมากเมื่อเที่ยบกับการรับประทานอาหารที่มาจากอุตสาหกรรมทั่วไป เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักรู้และแรงบันดาลใจเกี่ยวกับประโยชน์ของการรับประทานอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ในหมู่นักท่องเที่ยว อมารี จึงร่วมมือกับกรีน มันเดย์ โครงการเพื่อสังคมที่ทำหน้าที่ผลักดันเมนูอาหารปราศจากเนื้อสัตว์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนออกสู่สังคม สร้างสรรค์สุดยอดเมนูอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทแบรนด์อมารีทั้งเจ็ดแห่งทั่วประเทศไทย

ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลกินเจประจำปีของประเทศไทยพอดี โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์อมารีทั้งเจ็ดแห่งในประเทศไทย ได้แก่ อมารี เกาะสมุย, อมารี ภูเก็ต, อมารี หัวหิน, อมารี พัทยา, อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ, อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ และอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดตัวเมนูอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์แสนอร่อยให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง พร้อมนำเสนอกรรมวิธีการปรุงอาหารชั้นเลิศจากเชฟมากฝีมือและส่วนผสมจากพืชในท้องถิ่นที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพดีและสดที่สุด รับรองความอร่อยแบบคาดไม่ถึงในทุกๆคำ ตัวอย่างเมนูที่น่าจับตามอง ได้แก่ รีซอตโต้กับผักโขมและวีแกนมอสซาเรลล่าชีสจากอมารี เกาะสมุย เฟตตูชินี่และเพสโต้สูตรโฮมเมดจากอมารี ภูเก็ต กะหล่ำดอกย่างกับหอมแดง เห็ด ลูกเกดและอัลมอนด์จากอมารี หัวหิน ชุดอาหารแบบ 3 คอร์ส พร้อมเมนูน่าสนใจอย่าง ฟักทองย่างเนยเสียบไม้ จากอมารี พัทยา แกงเขียวหวานสูตรโบราณที่มีส่วนผสมเป็นผักพื้นบ้านและสมุนไพรที่โรงแรมเป็นผู้ปลูกและเก็บเกี่ยวเองจากอมารี

วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เผือกทอดกรอบราดซอสลูกพลัมจากอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ และปอเปี๊ยะกะหล่ำปลีเสิร์ฟพร้อมสลัดผักและซอสมิโซะจากอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ไม่ว่าคุณจะชอบรับประทานอาหารเจ อาหารมังสวิรัติ อาหารสุขภาพ หรือแค่อยากจะลิ้มลองรสชาติที่แตกต่างไปจากเดิม อมารีพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบแพลนท์ เบสต์อันน่าประทับใจ เพื่อมอบแรงบันดาลใจและความทรงจำอันน่าจดจำระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวมายังจุดหมายปลายทางที่คุณชื่นชอบในประเทศไทย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง สามารถติดต่อ:

อมารี เกาะสมุย โทร +66 3893 3222

อมารี ภูเก็ต โทร +66 7634 0106-14

อมารี หัวหิน โทร +66 3261 6600

อมารี พัทยา โทร +66 3841 8418

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทร +66 2653 9000

อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ โทร +66 2566 1020

อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โทร +66 4411 1444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้