ผลการศึกษาทางคลินิกที่ใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพเรืองแสง MolecuLight i:X(R) ได้รับความสนใจในที่ประชุม Wounds Canada 2019 Annual Conference

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
- การถ่ายภาพบาดแผลเรื้อรัง ณ จุดดูแลผู้ป่วยโดยใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพเรืองแสง ตลอดจนประโยชน์ทางคลินิกที่มีนัยสำคัญจากการใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพเรืองแสง ได้รับความสนใจในงานสัมมนาและการนำเสนอโปสเตอร์งานวิจัย 5 หัวข้อ ที่การประชุมด้านการดูแลบาดแผลที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา

MolecuLight Inc. ผู้นำของโลกด้านอุปกรณ์การถ่ายภาพเรืองแสงแบบพกพาเพื่อการมองเห็นแบคทีเรียในบาดแผลเรื้อรังแบบเรียลไทม์ และ i:X อุปกรณ์ถ่ายภาพเรืองแสง ณ จุดดูแลผู้ป่วย ได้รับความสนใจอย่างมากในการประชุม Wounds Canada 2019 Annual Conference ซึ่งเป็นการประชุมทางคลินิกด้านการดูแลบาดแผลงานใหญ่ที่สุดของแคนาดา ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไนแอการาฟอลส์ รัฐออนแทริโอ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2019

"เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลลัพธ์ทางคลินิกจากลูกค้าหลายรายทั่วโลก กำลังจะได้รับการนำเสนอในที่ประชุม Wound Canada 2019 ซึ่งผลงานวิจัยเหล่านี้ล้วนแล้วแต่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ทางคลินิกที่สำคัญที่ได้จากการใช้เครื่องถ่ายภาพเรืองแสง MolecuLight i:X ของเรา" อานิล อัมลานี ซีอีโอของ MolecuLight กล่าว "ผลการศึกษาทางคลินิกที่ประสบความสำเร็จของเราหลายฉบับ แสดงให้เห็นว่า การถ่ายภาพเรืองแสงในลักษณะทางคลินิกที่หลากหลาย และโดยผู้ปฏิบัติงานที่แตกต่างกันนั้น จะมอบประโยชน์ได้ในทันทีและชัดเจน อันจะนำไปสู่การจัดการกับบาดแผลเรื้อรังได้"

การนำเสนอผลการศึกษาทางคลินิก 5 ฉบับ ที่อ้างถึงอุปกรณ์การถ่ายภาพเรืองแสง MolecuLight i:X ได้แก่:

- "A prospective multi-site observational study incorporating bacterial fluorescence information into the UPPER/LOWER infection checklists"

Rosemary Hill และ Kevin Woo (บทคัดย่อ #0012, วันที่ 4 ต.ค. เวลา 10.10-11.40 น.)

- "Bacterial fluorescence image guidance of antimicrobial decision-making and stewardship: A 350-patient multi-site clinical trial"

Thomas Serena และคณะ (บทคัดย่อ #0030, วันที่ 4 ต.ค. เวลา 14.40-16.10 น.)

- "In vivo and in vitro detection of porphyrin-producing wound pathogens, planktonic and in biofilm, with real-time bacterial fluorescence imaging"

Laura M. Jones, Allie C. Smith และคณะ (บทคัดย่อ #0032, วันที่ 5 ต.ค. เวลา 14.30-16.00 น.)

- "Routine assessment of chronic wounds can efficiently incorporate wound size and bacterial fluorescence information with a point-of-care imaging device"

Laura M. Jones, Ron Linden และคณะ (บทคัดย่อ #0031, วันที่ 5 ต.ค. เวลา 14.30-16.00 น.)

- "Wound assessment paradigm shift: a 350-patient multi-site clinical trial incorporating bacterial fluorescence imaging into standard of care"

Thomas Serena และคณะ (บทคัดย่อ #0034, วันที่ 5 ต.ค.เวลา 16.15-17.45 น.)

นอกจากการนำเสนอผลงานวิจัยดังกล่าวแล้ว ยังมีการสาธิตการใช้งานอุปกรณ์ i:X ที่ MolecuLight Booth # 905 ในอาคาร Exhibit Hall (Grand Hall CDE, Fallsview Casino Resort, Niagara Falls, ON) ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ MolecuLight Inc.

MolecuLight Inc. (www.moleculight.com) เป็นบริษัทด้านการถ่ายภาพทางการแพทย์ของแคนาดา ซึ่งพัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีเครื่องถ่ายภาพเรืองแสงที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในตลาดทางการแพทย์และตลาดเชิงพาณิชย์ โดยมี MolecuLight i:X(R) เป็นผลิตภัณฑ์เริ่มแรกของ MolecuLight เครื่องถ่ายภาพเรืองแสงแบบพกพาตัวนี้มุ่งตอบโจทย์การใช้งานด้านการดูแลบาดแผลในตลาดทั่วโลก ทำให้แพทย์ได้รับข้อมูลใหม่เกี่ยวกับลักษณะเรืองแสงของบาดแผลแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยในการวินิจัยฉัยและตัดสินใจการรักษาได้ดีขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องถ่ายภาพเรืองแสงที่มีความพิเศษนี้เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก อาทิ ความปลอดภัยในอาหาร เครื่องสำอาง และตลาดอุตสาหกรรมที่สำคัญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Rob Sandler ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท MolecuLight Inc. โทร. +1.416.274.8166 อีเมล [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.moleculight.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4