ส่องไฮไลท์เด็ด“มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24”

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๕
เริ่มแล้ว… "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24" (Book Expo Thailand 2019) ยกขบวนไปอิมแพ็ค ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 ตุลาคม กับคอนเซ็ปท์สุดว้าว "หนังสือดีมีชีวิต - Bring Content to Life" พบมิติใหม่ของการนำเสนอเนื้อหาดีๆ ที่ไม่ได้อยู่แค่เพียงในหนังสือ และเป็นครั้งแรกกับการจัดงานในสถานที่ใหม่ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมขนไฮไลท์เด็ดเอาใจหนอนหนังสือเพียบ

Exhibition...สุดว้าว!

"นิทรรศการ Bring Content to Life" ที่โดดเด่นอยู่ด้านหน้าฮอลล์ โดยนิทรรศการนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านกิจกรรมและเรื่องราวการอ่านในรูปแบบต่างๆ ภายในมีห้องกิจกรรม 5 ห้อง ได้แก่ "ห้องแบบสอบถาม" ให้ได้ร่วมสนุกกับการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการอ่าน "ห้อง Reception" พบเคาน์เตอร์บรรณารักษ์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเข้าไปในห้องสมุดและเพลิดเพลินไปกับคำคมการอ่านของเหล่าคนดัง "ห้อง Timeline" จัดแสดงข้อมูลวิวัฒนาการการอ่านแต่ละยุคสมัย "ห้อง Documentary" วิวัฒนาการของการอ่านที่เปลี่ยนแปลงจากการเข้ามาของเทคโนโลยี ซึ่งนำไปสู่การอ่านในรูปแบบใหม่ๆ และสุดท้ายกับ "ห้องจัดแสดงงานของผู้ร่วมออกบูธ (showcase)" ที่จะรวบรวมสื่อที่เข้ากับยุคสมัยเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ AR หนังสือ pop-up ที่สื่อให้เห็นถึงการนำคอนเทนต์ที่มีอยู่มาผสมผสานกับสื่อที่หลากหลาย หรือประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยี

Check-Point...ลุ้นรางวัล

ใครว่างานหนังสือจะมีแต่หนังสือเพราะงานนี้เขามีของมาแจก! เพียงลงทะเบียนเข้าชมงานแล้วแวะสแกนคิวอาร์โค้ดที่จุด Checkpoint ครบ 4 จุด จาก 7 โซนหนังสือ ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ iPad Air รุ่น 10.5 นิ้ว WiFi 64GB และ คูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาทได้ทุกวัน โดย iPad จะจับรางวัล วันละ 1 เครื่อง ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ของทุกวัน และ คูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาท จับรางวัล วันละ 20 – 50 รางวัล ตั้งแต่เวลา 13.00 – 20.00 น.

New Release...หนังสือปกใหม่

แน่นอนว่านอกจากจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกแล้ว "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24" (Book Expo Thailand 2019) ยังยกขบวนหนังสือใหม่กว่า 1,500 ปก หนังสือชุด "เด็กรักษ์ไทย" เรื่อง "โขนไทย" ที่จะช่วยให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักกับศิลปะการแสดงของไทย หรือ หนังสือพัฒนาตนเองอย่าง "คิดแบบ Bluefishing ชีวิตเนรมิตได้" และ "อยากสำเร็จ ต้องโฟกัส ด้วยแนวคิด OKRs" ที่จะช่วยแนะนำทางไปสู่ความสำเร็จ สำหรับแฟนหนังสือนิยายวรรณกรรมพบกับการกลับมาของนิยายที่สร้างความประทับใจให้คนทั่วประเทศในภาคต่อของบุพเพสันนิวาสกับผลงาน "พรมหมลิขิต" และอีกมากมายให้ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ

Talk ดีดี...มีสาระ

แวะมาอัพเกรดความรู้และจินตนาการ พร้อมกับค้นหาแรงบันดาลใจจากร้อยเรื่องราวของนักเขียนคนดังที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียในหัวข้อต่างๆ อาทิ แนะนำหนังสือสำหรับเจ้าของ "บ้าน - สำนักงาน - อาคารสูง" โดย เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ อายุธพร บูรณะกุล และ วิญญู วานิชศิริโรจน์ และ "Home Cooking สวยได้ อร่อยด้วย สไตล์ Food influencer" โดย หม่าม้าหวาน และเชฟพลอย เสวนา "นักแปลมือใหม่ แปลอย่างไรให้ได้งานทำ" และยังมีเหล่านักคิดอีกมากมายที่จะมาร่วมแชร์ไอเดียดีๆ

Coffee Corner มุมกาแฟสุดชิล

พักเหนื่อยจากการเดินช้อปหนังสือมานั่งจิบกาแฟรสละมุนที่ PUBAT Cafe by SOD Coffee แบรนด์กาแฟสายพันธุ์ไทยแท้ที่ผ่านการเพาะปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ พร้อมมีมุมพักผ่อนให้นักอ่านได้นั่งอ่านหนังสือเพลินๆ ผ่อนคลายไปกับกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นท่ามกลางบรรยากาศสวน ที่ทำมาเพื่อเอาใจนักอ่าน ให้สามารถมานั่งพักกันได้ที่บูธ H06 บริเวณตรงกลางฮอลล์ใกล้กับโซนหนังสือเก่า

Delivery Service...ตัวปลิวไม่ต้องหิ้วหนัก

บอกลากระเป๋าเดินทางล้อลาก หรือ สารพัดสิ่งที่เตรียมมาขนหนังสือกลับบ้านกันได้เลย เพราะครั้งนี้มีบริการที่จะทำให้เหล่านักอ่านเดินตัวปลิวกลับบ้านสบายๆ ไม่ต้องหิ้วให้หนักกับ "บริการจัดส่งหนังสือจาก Kerry" ในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท และยังมีส่วนลดสูงสุดถึง 50% รวมถึงฟรีอุปกรณ์แพ็คและบริการช่วยแพ็คอีกด้วย ซึ่งสามารถไปใช้บริการกันได้ที่บูธ B13 ด้านหลังฮอลล์ฝั่งซ้ายใกล้กับโซนหนังสือ Book Wonderland

แวะไปสัมผัสไฮไลท์เด็ดเหล่านี้มาพบกันได้ที่ "มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24" ยกขบวนไปอิมแพ็ค (Book Expo Thailand 2019) ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดการเดินทาง โปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ ภายในงานได้ทาง Facebook Fanpage: Book Thai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้