ดรีมเวิลด์ ชวนคุณน้องคุณหนู ร่วมวิ่งการกุศลกับ ฮีโร่ รัน จูเนียร์ 2 รายได้ทั้งหมดมอบโครงการพระดาบส

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
สวนสนุกดรีมเวิลด์ ชวนคุณน้องคุณหนู มาออกกำลังกายวิ่งการกุศล ภายใต้ชื่อ "Hero Run Junior2" รายได้ทั้งหมดมอบให้โครงการพระดาบส

วิ่งที่ไหนก็ไม่สนุกเท่าวิ่งกับ "ฮีโร่รันจูเนียร์2 " งานวิ่งที่ได้ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และได้สนุกในเวลาเดียวกัน เพราะนี่คืองานวิ่งในสวนสนุกสำหรับนักวิ่งตัวจิ๋วและครอบครัว ที่แรกทีเดียว พร้อมใกล้ชิด "ลุงพัน พลุแตก" สุภาพบุรุษคอเมดี้ ตลกที่ไม่ธรรมดา รวมวอร์มอัพกับน้องๆ พร้อมเหล่าฮีโร่ และดาราการ์ตูนมากมายตลอดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.62 เวลา 07.00 – 11.00 น.

มาวิ่งด้วยกันบนเส้นทางวิ่ง ประมาณ 300 เมตร รอบทะเลสาบสวนสนุกดรีมเวิลด์ น้องๆ จะสนุกสนานกับการวิ่ง พบบรรยากาศที่สวยงามตลอดเส้นทาง พิเศษ คุณพ่อ – คุณแม่ สามารถเชียร์และบันทึกภาพคุณหนูๆได้ตลอดเส้นทางอีกด้วย หลังจากวิ่งเพื่อการกุศลของน้องๆ แล้ว ยังได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่น้องๆ ชื่นชอบ นับว่าคุ้มค่าจริงๆ ทั้งสุขภาพดี สนุกทั้งครอบครัว และที่สำคัญยังได้ร่วมทำบุญเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเงินให้กับโครงการพระดาบส อีกด้วย

น้องๆ หนูๆ ที่อายุระหว่าง 4 – 8 ปี ค่าสมัคร 250 บาท รับบัตรรวมเครื่องเล่นพร้อมอาหารว่างและเหรียญฮีโร่รัน สำหรับผู้ปกครอง ท่านละ 350 บาท รับบัตรรวมเครื่องเล่นและเครื่องดื่ม เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 27 พ.ย.62 ทาง www.dreamworld.co.th หรือ สมัครด้วยตนเองที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666 หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4