ห้องอาหารเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่เชิญคุณมาดื่มด่ำอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ฝีมือเชฟเลือดอิตาเลียนแท้ที่ใจกลางกรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
ห้องอาหารเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar) ทำการพลิกโฉมใหม่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแท้สูตรเก่าแก่ที่ไม่ได้แค่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมที่คัดสรรพิเศษจากในประเทศไทย แต่ยังนำเข้าวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศอิตาลี อีกทั้งยังปรับเมนูพร้อมแนะนำเมนูใหม่ๆ เพื่อให้ได้อาหารจานพิเศษ ในขณะเดียวกันบรรยากาศยามค่ำคืนจะเต็มไปด้วยความบันเทิงและเสียงดนตรีที่เข้ากันอย่างลงตัว

ทีมเชฟใหม่นำโดยเชฟจูเลียโน เบอร์ตา (Giuliano Berta) คนใหม่แห่งเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ เป็นชาวอิตาเลียนโดยกำเนิด เขาบ่มเพาะฝีมือการทำอาหารและความรู้ทางโภชนาการมาจากคุณแม่ ซึ่งเขาได้นำสูตรอาหารที่เป็นต้นตำรับเฉพาะมาผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เกิดเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนใจกลางกรุงเทพฯ ไม่เพียงรังสรรค์เมนูอาหารซิกเนเจอร์อย่าง seafood spaghetti lasagna และ truffle pizza เท่านั้น แต่ยังนำสูตรอาหารเก่าแก่มาผนวกกับเทคนิคสมัยใหม่เพื่อปรุงเมนูอาหารคลาสสิคที่ไม่ปรุงแต่งหรือดัดแปลงจนออกมาเป็นเมนูขึ้นชื่อต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอ เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่ยังยกระดับประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนไปอีกขั้น ด้วยการเนรมิตครัวแบบเปิดที่ให้นักชิมได้ชมการรังสรรค์เมนูอาหารที่ผ่านการตระเตรียมด้วยทักษะชั้นยอดและศิลปะในการจัดจานอันแสนพิถีพิถันอย่างใกล้ชิด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ ความหลากหลายของเครื่องดื่มที่นำเสนอ อาทิเช่น อิตาเลียนไวน์ หรือ ค็อกเทล โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ มาผสมกับสูตรพิเศษ มั่นใจได้เลยว่าแขกจะถูกใจกับเครื่องดื่มอย่างแน่นอน

ในด้านการตกแต่งนั้น ทางร้านเลือกตกแต่งในสไตล์หรูหรา แต่ทว่าเต็มไปด้วยเสน่ห์ ตามสไตล์ศิลปะที่ผสมผสานงานดีไซน์ มาจัดเรียงในบรรยากาศแสนอบอุ่นและโอ่อ่าเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ รู้ดีว่าความเป็นอิตาเลียนแท้ต้องไม่ขาดเสียงเพลง ทุกค่ำคืน แขกจะได้ดื่มด่ำอาหารจานพิเศษท่ามกลางดนตรีสดจาก Fivera วงดนตรีป๊อปโอเปร่าวงแรกและวงเดียวในประเทศไทย โดยในคืนวันอังคารเป็นคืนแห่งร็อกสตาร์ ตามมาด้วยบอร์ดในคืนวันพุธ แจ๊สในวันพฤหัสบดี โอเปร่าในคืนวันศุกร์ และปิดท้ายวันเสาร์ด้วยเพลงป๊อปและโอเปร่า เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์มีห้อง Private Room จำนวน 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง 'Caterina' และ 'Lorenzo' ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงและองค์ประกอบที่ครบครัน บอกเลยว่า เหมาะแก่การจัดประชุม การจัดปาร์ตี้ส่วนตัว หรือแม้แต่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบรรดาองค์กรต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง พร้อมการบริการแบบครบครันและสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น LG โรงแรมโฮเทลมิวส์ แบงค็อก หลังสวน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://medici-italian-restaurant-bangkok.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน