อัมโบร เปิดโครงการเฟ้นหานักฟุตบอลเยาวชน เพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทย

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ผ่านมามา UMBRO (อัมโบร) แบรนด์ฟุตบอลสัญชาติอังกฤษ ได้จัดโครงการ Diamond FC: Our Game Puts You In Their Boots ขึ้นที่สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลแคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โดยจุดประสงค์หลักของโครงการนี้คือเพื่อเฟ้นหา Brand Ambassador ของอัมโบร ประเทศไทย

โดยก่อนหน้านี้ อัมโบร ประเทศไทยได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ เยาวชนที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปีจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง Facebook Umbro Thailand Official Fanpage ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนไม่ต่ำกว่า 100 คน ซึ่งทีมงานได้คัดเลือกและเชิญมาคัดตัวในวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาจำนวน 21 คนด้วยกัน

ในวันคัดตัวได้มีการทดสอบทักษะด้านฟุตบอลของผู้ที่เข้ามาคัดเลือกทั้งแบบบุคคลและในรูปแบบทีม ซึ่งทางอัมโบรได้เชิญโค้ชมืออาชีพ Mr. Grant Mlleod (Head of performance projects) คุณสราวุฒิ สุขแสวง (กรรมการฟุตบอลจากสมาคมการกีฬาแห่งประเทศไทย) คุณพงษ์เทพ ศัพทศรีครินทร์ ผู้ฝึกสอน Street Football Perfect Skill และ คุณธนะภูมิ บันดาลบุญ Assistant Vice President of Merchandising ตัวแทนอัมโบร ประเทศไทย มาเป็นคณะกรรมการในการให้คะแนนน้อง ๆ

ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้เป็น Brand Ambassador Diamond FC ของอัมโบร ประเทศไทย พร้อมได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เป็นระยะเวลา 1 ปี และได้ร่วมงานกับแบรนด์ในโอกาสต่าง ๆ โดยจะประกาศผ่าน Umbro Thailand Official Fanpage และ Umbro.com พร้อมกับตัวแทนของอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งจะประกาศในวันที่ 28 ตุลาคม 2562 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้