ฮาโลวีนปีนี้... ท้าพิสูจน์ความกล้ากับอาถรรพ์มนต์ดำที่หลอนกว่าเคยในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ” ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
ฮาโลวีนปีนี้... ศูนย์การค้าเมกาบางนาขอท้าคนกล้า ร่วมพิสูจน์ความลี้ลับของไสยศาสตร์มนต์ดำตามความเชื่อของไทย ในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ" ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา กิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ที่ให้เหล่าผู้กล้ามาท้าความหลอนกับตำนานอาถรรพ์ โดยจำลอง "ทมิฬเทวาลัย" ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ ที่มีเรื่องราวเล่าขานถึงความน่ากลัว และความสยดสยอง ในทุกมิติ ถึง 8 ห้อง พร้อมด้วยภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์อันน่าสะพรึงของคนเล่นของ ร่วมชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

งานมหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 พร้อมเพิ่มดีกรีความหลอนขึ้นทุกๆ ปี โดยปีนี้ ได้นำเสนอความเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลังที่ฝังไสยศาสตร์มนต์ดำ ผ่านเรื่องราวสมมุติของ "ทมิฬเทวาลัย" ตำหนัก คุณไสยในตรอกมนต์ดำ เป็นสถานที่ที่ใครอยากได้อะไรให้มาขอได้ ทั้ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง และเมตตามหานิยมต่าง ๆ แต่เมื่อผู้มาขอได้สิ่งที่ขอ และสมปรารถนาแล้ว หลายคนก็ลืมสัจจะวาจาที่รับปากไว้ว่าจะดำรงตน เพื่อดูแลรักษาของที่ได้ไปอย่างดีด้วยใจศรัทธา และหากทำตามสัญญาไม่ได้ ความน่ากลัวจะบังเกิด เพื่อทวงคืนสิ่งที่สัญญาเอาไว้

ทั้งนี้ เมกาบางนา ได้สร้าง "ทมิฬเทวาลัย" ขึ้นใหม่เต็มพื้นที่ของเมกา พลาซ่า พร้อมจัดเต็มเทคนิคความหลอนต่าง ๆ เพื่อให้เหล่าผู้กล้าได้ตื่นเต้นเร้าใจในทุกมิติสัมผัสของภารกิจชวนในทมิฬเทวาลัย แห่งนี้ โดยแบ่งเป็นห้องต่าง ๆ จำนวน 8 ห้อง ได้แก่ (1) ลานต้องมนต์ ทางเข้ามายังตำหนักทมิฬเทวาลัยที่เลื่องลือ ด้วยความศรัทธาในอาคมของอาจารย์ทมิฬเพราะทุกคนต้องการได้ของขลังของดี ติดตัวกลับไป แต่หารู้ไม่ว่า... สถานที่แห่งนี้มีแต่ของอัปปรีย์ คำสาปแช่ง และผีสัมภเวสีที่ตายเพราะทำตามสัญญาของตนไม่ได้ ซึ่งยังคงวนเวียนเป็นผีเฝ้าตำหนักคุณไสยแห่งนี้มาเนิ่นนาน (2) สุสานศาลพระภูมิ บริเวณที่รกร้าง เต็มไปด้วยซากปรักหักพังของศาลพระภูมิที่ถูกทิ้งไว้เมื่อหมดประโยชน์ ซึ่งมีความน่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ (3) ทางผ่านสัมภเวสี ป่าอันรกร้างที่เป็นเหมือนสื่อกลางและช่องผีผ่าน ที่เต็มไปด้วยเหล่าสัมภเวสีและผีเร่รอนที่ยังคงเวียนว่ายรอรับบุญกุศลจากคนใจบุญที่ผ่านไปมา แต่กลับไม่เคยได้แม้แต่เศษเสี้ยวผลบุญ เพราะแท้จริงแล้วทางผ่านนี้มีแต่ความอัปปรีย์ คำสาปและคนใจบาปที่ผ่านเข้าออก (4) ตรอกมืด ที่เป็นชุมชนเล็ก ๆ ซ่อนตัวอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพร้อมกับเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในชุมชน ทำให้ตรอกแห่งนี้ รกร้างและปราศจากผู้คน เหลือทิ้งไว้เพียงแต่วิญญาณร้ายที่ถูกกักขังอยู่และรอวันที่จะถูกปลดปล่อย เพื่อทวงคืนความแค้น (5) ลานของต่ำที่รวบรวมของต้องห้ามอันพึงระวังของคนมีของ ที่ห้ามฝ่าฝืน หากไม่ระวังของนั้นจะเข้าตัว (6) ผีลูกกรอก ที่กักขัง วิญญาณร้าย อันเต็มไปด้วยความแค้น ความอาฆาตพยาบาท ซึ่ง ลูกกรอก คือหนึ่งในดวงวิญญาณเหล่านั้น เลี้ยงให้ดี มันจะให้คุณ แต่ถ้าไม่มีบุญ มันจะเลือกให้ผู้เลี้ยงจบชีวิตอย่างทรมาน และเตรียมปิดฉากความสยองขวัญในห้องที่ 7 และ 8 กับความลับสุดสะพรึง ที่คุณจะต้องพิชิตภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์แห่งทมิฬเทวาลัย

ขอเชิญเหล่าผู้กล้าท้าอาถรรพ์ของคนเล่นของในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 – 24.00 น. ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป) บัตรราคา 300 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มี Megabangna Application ลดราคาบัตรเหลือเพียง 200 บาทเท่านั้น ซื้อบัตรและจองรอบล่วงหน้าที่ www.zipeventapp.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4