เอสโซ่ (ประเทศไทย) ส่งมอบเงินรายได้กว่า 1.8 ล้านแก่ สภากาชาดไทย จากกิจกรรม “ESSO RUN” ฉลองครบรอบ 125 ปี

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๔
คุณเจเรมี อาร์ ออสเตอร์สต๊อก (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ดร. ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบเงินรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมงานวิ่งการกุศล "ESSO RUN : 125 ปี แห่งความผูกพันกับพลังที่ขับเคลื่อนสังคมไทย" ในโอกาสครบรอบ 125 ปี บริษัทเอสโซ่ ในประเทศไทย แบบไม่หักค่าใช้จ่ายจำนวน 1,879,000 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยมี นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย (ที่ 4 จากขวา) รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ โดยกิจกรรม ESSO RUN นอกจากจะได้ชวนนักวิ่งใจบุญมาร่วมทำบุญแล้ว ถือเป็นการฉลองครบรอบ 125 ปี ของปณิธานในการดำเนินธุรกิจในเครือเอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น (Exxon Mobil Corporation) หนึ่งในบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดของโลกดำเนินธุรกิจการกลั่นและค้าน้ำมัน รวมถึงจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์แบบครบวงจรมาตลอด 125 ปี ปณิธานที่จะก้าวและเติบโตควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอสโซ่มุ่งเน้นในการมีส่วนร่วมสร้างและสนับสนุนความเจริญสู่ชุมชนที่เราทำงาน ให้เกิดการพัฒนาขึ้นทั้งในระดับชุมชน สังคม และประเทศ ในด้านต่างๆ ทั้ง ด้านการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4