"ทีมแกะสลักอิมแพ็ค" กวาดรางวัล จากการแข่งขันงานฟู้ดแอนด์โฮเทลไทยแลนด์ 2019 ตอกย้ำมาตรฐานการบริการอันดับ1

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
ทีมแกะสลักอิมแพ็ค โชว์ทักษะยอดเยี่ยมกวาดรางวัลทั้งประเภททีมและเดี่ยว จากการแข่งขันในระดับนานาชาติ ภายในงาน งานฟู้ดแอนด์โฮเทลไทยแลนด์ 2019 หรือ "Thailand's International Culinary Cup 2019" ครั้งที่ 25 หรือ TICC ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 ตอกย้ำมาตรฐานด้านการบริการงานจัดเลี้ยงในระดับมาตรฐานสากลที่อิมแพ็คมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร เพื่อความเป็นหนึ่ง ในการบริการ ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม และการจัดเตรียมสถานที่ สร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจและมีมาตรฐานจากทีมงานคุณภาพ

นายรอย อึง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่อิมแพ็ค กล่าวว่า "อิมแพ็ค มีการพัฒนาทางทำงานของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพและทันต่อเทรนด์ต่างๆที่เข้ามา การส่งบุคลากรเข้าประกวดแข่งขันทำให้กิดการตื่นตัวและส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับการแข่งขันบนเวทีใหญ่ๆระดับนานาชาติ อย่างงานฟู้ดแอนด์โฮเทลไทยแลนด์ 2019 หรือ TICC ทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ได้เข้าร่วมแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันจำนวน 14ทีม แม้จะมีเวลาการเตรียมตัวเพียงหนึ่งเดือน แต่ทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ก็โชว์ความเป็นมืออาชีพ สามารถคว้ารางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติได้รับรางวัลมาทั้งประเภทเดี่ยวจำนวน 3 รางวัลและประเภททีมจำนวน 1 รางวัล สำหรับทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ประกอบด้วย นายประกรณ์ กูลแก้ว นายสุพจน์ ศรีนวลจันทร์ และนายฤทธิศักดิ์ วิทิตวุฒินันท์ ได้นำเสนอผลงานที่ดีที่สุดจนชนะใจกรรมการ โดยผลงานประเภททีม- คือผลงานแกะสลักน้ำแข็ง-เสือสู้กับจระเข้ที่เปรียบเสมือนการแข่งขันในโลกของธุรกิจ ได้รับรางวัลประเภททีมเหรียญทองแดง และประเภทเดี่ยว นั้นประสบความสำเร็จได้รับรางวัลเหรียญทอง จากนายประกรณ์ กูลแก้ว ที่โชว์ผลงานแกะสลักน้ำแข็งอันโดดเด่นมีความอ่อนช้อย กับผลงานแกะสลักน้ำแข็ง-รูปปลาม้วน ที่ม้วนตัวตามแรงโน้มถ่วง ใช้เวลาการแกะสลักจำนวน 60นาที และนายฤทธิศักดิ์ วิทิตวุฒินันท์ ได้รับรางวัลเหรียญเงิน จากการแกะสลักน้ำแข็งประเภทเดี่ยว กับผลงานแกะสลักน้ำแข็งรูป รูป-ฮีโร่ในดวงใจ และรางวัลสุดท้ายกับนายสุพจน์ ศรีนวลจันทร์ ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง จากการแกะสลักน้ำแข็งประเภทเดี่ยว กับผลงานที่ชื่อ-นางเงือก นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งหนึ่งที่อิมแพ็ค ได้สนับสนุนให้บุคลากร เข้าแข่งขันและสร้างสรรค์ผลงานอันมีประสิทธิภาพ และเสริมความแข่งแกร่งในการก้าวสู่ความเป็น1ในธุรกิจการบริการการจัดเลี้ยงให้ครบครัน จนทำให้ชนะการแข่งขันได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง เหรียญเงินและเหรียญทองแดง พร้อมถ้วยรางวัลประเภททีมเหรียญทองแดงในโอกาสนี้"

ทั้งนี้ สมาคมเชฟประเทศไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) ได้จัดการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการแข่งขันฯ ได้จัดขึ้นในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯสำหรับการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งนี้ประกอบด้วยการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม จำนวน 7 ประเภทการแข่งขัน และอิมแพ็คได้ส่งทีมเข้าแข่งขันประเภทการแกะสลักน้ำแข็ง (Free Style Ice Carving) โดยมีผู้เข้าแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ และนี่คือบทพิสูจน์ความสำเร็จของทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ที่มีความสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆ เพื่อพัฒนาทักษะการปฎิบัติงานเทียบเท่าในระดับสากล ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ของอิมแพ็ค เคเทอริง ที่มุ่งมั่นรักษามาตรฐานการบริการ ด้านธุรกิจการจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ อย่างครบครันและสร้างมาตรฐานความเป็นสากล ตอบสนองการบริการที่ดีเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและผู้ใช้บริการภายใต้มาตรฐานมาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร ISO 22000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?