บุฟเฟต์ซีฟู้ด สำหรับคนรักอาหารทะเล ที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๐
ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท นำเสนอบุฟเฟต์อาหารทะเลสดใหม่ มื้อเย็นของทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18:00 น. – 23:00 น. อิ่มอร่อยด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลนำเข้าและในประเทศ คุณภาพดี สดใหม่ น่าลิ้มลองและมีให้เลือกมากมาย

เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ยูล่า ฮารางกี (Executive Chef Gyula Harangi) ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองอาหารทะเลแสนอร่อยที่เชฟได้ทำการยกระดับไลน์บุฟเฟต์ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม คุณจะได้พบกับอาหารทะเลคุณภาพสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำสดๆ หอยนางรมชนิดต่างๆ หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ และอื่นๆอีกมากมาย ความพิเศษไม่ได้หมดลงเพียงเท่านี้ คุณยังจะได้พบกับ ปูหิมะ (Snow crab) ปูยักษ์ (King crab) กุ้งลายเสือ (Tiger prawn) และกุ้งแชบ๊วย (Banana prawn) อาหารทะเลต่างๆสามารถนำไปปรุงร้อน ทั้งย่าง อบ ทอด จากครัวเปิดของห้องอาหาร นอกจากนี้ แขกทุกท่านจะได้รับกุ้งล็อบสเตอร์ย่างคนละครึ่งตัวอีกด้วย นอกจากอาหารทะเลแล้ว ทางห้องอาหารยังเสิร์ฟเมนูเอาใจคนรักเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้ออบ หรือบาร์บีคิวแฮม ปิดท้ายค่ำคืนพิเศษด้วยของหวานชนิดต่างๆ รวมถึงไอศครีมหลากรส โดยบุฟเฟต์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ราคาสุทธิเพียง 1,950 บาทต่อท่าน

ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท ตั้งอยู่ ณ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 น. – 15.00 น. สำหรับมื้อกลางวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์) และ 18:00 น. – 23:00 น. สำหรับมื้อค่ำ สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้