20 ปี แห่งการร่วมมือกันระหว่างสวิสโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และหมู่บ้านเด็ก เอส โอ เอส สากล (SOS Children's Villages International)

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๔
เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี แห่งการร่วมมือกันระหว่างสวิสโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และหมู่บ้านเด็ก เอส โอ เอส สากล (SOS Children's Villages International) และในโอกาสครบรอบ 20 ปี โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ในปี 2562 นี้ พบกับน้อง"ฮาร์โมนี่" ตุ๊กตาหมีแสนน่ารักรุ่นลิมิเตด ที่โรงแรมฯ ผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้หมู่บ้านเด็กฯ สามารถหาซื้อได้ที่แผนกต้อนรับบริเวณชั้น G และร้านเดลี่ สวิส ของโรงแรมฯ ในราคาเพียง 399 บาทสุทธิ

ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2562 นี้ โรงแรมฯ ได้ร่วมมือกับสวิสโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จัดตั้งแคมเปญต่างๆ ที่จะคืนความสุขให้กับเด็กๆ โดยให้แขกได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กยากไร้ในหมู่บ้านเด็กฯ ได้แก่ แคมเปญKids Eat Free เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทานฟรี เมื่อรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร 204 บิสโทร เพียงบริจาค 150 บาทต่อ เด็ก 1 คนให้แก่หมู่บ้านเด็กฯ และเนื่องในวันอาหารโลก ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เมื่อรับประทานเมนูพิเศษที่ห้องอาหาร 204 บิสโทร เงินจำนวน 150 บาท จะถูกหักเพื่อนำไปบริจาคแก่หมู่บ้านเด็กฯ อีกทั้งโรงแรมฯ ยังเสนอแพ็คเกจห้องพัก A Worthwhile Stay โดยทุกการจองห้องพักแบบ Swiss Executive ขึ้นไป โรงแรมฯ จะหัก 250 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้แก่หมู่บ้านเด็กฯ เช่นกัน

โดยโรงแรมฯ จะรวบรวมเงินจากทุกกิจกรรมทั้งหมด นำไปบริจาคให้แก่หมู่บ้านเด็กฯ เพื่อสนับสนุนทั้งในด้านการเลี้ยงดู การศึกษา การดูแลด้านสุขภาพและโภชนาการของเด็กในมูลนิธิฯ อย่างถึงที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้