งานเปิดตัวหนังสือ Becoming เขียนโดย มิเชลล์ โอบามมา ร่วมด้วยคุณโอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ที่มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจครั้งนี้

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
เนื่องด้วยทางสำนักพิมพ์อมรินทร์ฮาวทู (Amarin How-To) ในเครือบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำหนังสือแปล "Becoming" เขียนโดย มิเชลล์ โอบามมา ผลงานมาสเตอร์พีซ โดยอดีตสตรีหมายเลขหนึ่งผู้สร้างตำนานหน้าใหม่แห่งอเมริกา และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบุคคลผู้ทรงอทธิพลที่สุด หนังสือแนวอัตชีวประวัตที่ทุบสถิติขายดีที่สุดในประวัตศาสตร์โลก เรื่องราวท่าร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกด้วยเรื่องราวของเธอ แปลไปกว่า 45 ภาษาขายดีทะลุ 10 ล้านเล่ม! "การเติบโตไปเป็นอะไรสักอย่าง ไม่ใช่การไปถึงจุดหมาย มันคือ 'การเดินทาง' ที่ไม่มีวันจบสิ้น" หนึ่งในคำพูดของ มิเชลล์ โอบามา

ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณโอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล มาร่วมพูดคุยภายในงานเปิดตัวหนังสือ "Becoming" ซึ่งมาถ่ายทอดถึงแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแบบไม่หยุดเติบโต พร้อมกับเป้าหมายในการดำเนินชีวิต รวมไปถึงบทบาทหน้าที่การทำงาน, บทบาทของภรรยา พร้อมทั้งบทบาทของคุณแม่ และถือเป็นหนึ่งบุคคลในวงการที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ร่วมด้วยคุณองอาจ จิระอร ที่ปรึกษาสายงานสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์ที่มาให้กำลังใจในครั้งนี้ ณ เวทีกลาง อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"Becoming" หนังสือเล่มนี้จะพาคุณดำลึกสู่จิตวิญญาณดวงหนึ่งของบุคคลแห่งประวัติศาสตร์ ขณะที่เธอเพียรพยายามใช้ชีวิตอย่างเป็นตัวของเธอเอง รพดมจุดแข็งและสุ้มเสียงของเธอเพื่อรับใช้อุดมคติสูงส่งหลายอย่าง นี่คือเรื่องราวอันอาจหาญจริงใจที่ท้าทายให้ผู้อ่านทั้งหลายขบคิดว่า เราเป็นใคร และอยากจะเป็นใคร

อาจนิยามถึง "Becoming" ได้ว่า การเติบโตไปเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด การไม่หยุดก้าวย่างไปสู่การเป็นคนที่ดีกว่า คนที่คุณใฝ่ฝันอยากจะเป็น และมากกว่านั้นอีก เรื่องราวอันเป็นที่สุดของแรงบันดาลใจ เขียนโดยผู้หญิงที่พูดอะไรคนทั้งโลกก็อยากฟัง พร้อมพบภาพสุด exclusive ที่คุณไม่เคยเห็นจากที่ไหนของครอบครัวโอบามา หนังสือที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเกิดความฮึกเหิมที่จะต่อสู้เพื่อตัวเอง และไม่ยอมให้อะไรมากีดขวางคุณจากความใฝ่ฝันของคุณ

สำหรับนักอ่านหรือผู้ที่สนใจสามารถพบกับหนังสือ "Becoming" ราคา 395 บาท ได้ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2562 ณ อาคารแชลเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือร้านหนังสือนายอินทร์ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amarinbooks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้