สวารอฟสกี้ มอบประกายชวนฝันให้เทศกาลแห่งความสุขด้วยคอลเลกชัน CRYSTAL LIVING HOLIDAY สุดเจิดจรัส

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวชิ้นงานชุดใหม่สุดพิเศษจากคอลเลกชัน Crystal Living Holiday ซึ่งประกอบไปด้วยออนาเมนท์สและเครื่องประดับตกแต่งบ้านที่จะมอบประกายเจิดจรัสให้แก่ช่วงเทศกาลให้เปี่ยมไปด้วยความสุขและความรื่นเริงไม่รู้จบ เริ่มต้นด้วย Annual Edition Ornament ชิ้นงานงดงามเหนือกาลเวลาด้วยเหลี่ยมเจียระไนกว่า 90 เหลี่ยมในสีแมกมาที่จะเพิ่มประกายอันโดดเด่นให้แก่ต้นคริสต์มาสทุกต้นไปจนถึงตัวละครสุดไอคอนนิกน่าสะสม ในคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสวารอฟสกี้กับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งชิ้นงานสุดพิเศษเหล่านี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเป็นขวัญที่จะช่วยจุดประกายความมีชีวิตชีวาให้ทุกการเฉลิมฉลองเนรมิตต้นคริสต์มาสให้พร่างพราวและเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ของเทศกาลไปกับออนาเมนท์สตระการตาจากคอลเลกชัน 2019 โดยไฮไลท์สุดพิเศษในปีนี้ได้แก่ Annual Edition Ornament มาในเฉดสีแดงสดใสเปล่งประกายที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของลูกฮอลลี่ เบอร์รี่และชุดของซานต้า รูปทรงของดวงดาวถูกเจียระไนอย่างสวยงามกว่า 90 เหลี่ยมมุมด้วยคริสตัลสีแมกมา และแต่งผิวซาตินที่เป็นเอกลักษณ์ประจำสวารอฟสกี้เพื่อเพิ่มความหรูหราและความรู้สึกอบอุ่น นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มความเปล่งประกายไปอีกระดับด้วย Star Ornament ที่แสดงฝีมือการเจียระไนคริสตัลถึง 124 เหลี่ยม และเคลือบผิวประกายออโรร่าสุดพิเศษของสวารอฟสกี้ที่ส่องประกายแสดงมนต์เสน่ห์ของแสงเหนือที่มีหลากหลายสีราวกับสายรุ้ง

ต้นคริสต์มาสคงไม่สมบูรณ์หากขาด Crystal Ball Ornament ที่ทำขึ้นสำหรับปีนี้โดยเฉพาะ โดยมีเกล็ดหิมะคริสตัลบรรจุภายในลูกแก้วทรงกลม พร้อมติดแท็กโลหะสลักเลขปีที่ผลิต โดยลูกบอลประดับประดาเม็ดคริสตัลด้วยมือโดยใช้เทคนิค Crystal Rocks แบบฉบับพิเศษของสวารอฟสกี้กว่า 2,200 ชิ้น ทำให้แต่ละชิ้นมีความพิเศษเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และเพิ่มความสมบูรณ์แบบและความเปล่งประกายให้กับต้นคริสต์มาสของคุณด้วย Christmas Set 2019 ที่ประกอบด้วย Annual Edition Ornament 2019 มาพร้อมกับ Little Snowflake Ornaments 2 ชิ้น โดยชิ้นหลักมาพร้อมกับแท็กโลหะสลักเลขปีที่ผลิต และทั้ง 3 ชิ้นถูกร้อยด้วยริบบิ้นซาตินสีขาวสุดหรู เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับตกแต่งต้นคริสต์มาส โต๊ะ หรือหน้าต่างให้พิเศษมากยิ่งขึ้น

สร้างความทรงจำช่วงคริสต์มาสสุดพิเศษไม่รู้ลืมและเปี่ยมด้วยความรักด้วย Christmas Bell Ornament ที่มีสีสันสดใสและมอบกลิ่นอายความโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร กับคริสตัลเจียระไนรูปหัวใจสีแดง 22 เหลี่ยมบรรจุภายในเนื้อแก้วรูปทรงระฆังที่ถูกเป่าขึ้นชิ้นต่อชิ้นอย่างประณีตและทำขึ้น พิเศษเฉพาะปีนี้ และเฉลิมฉลองกับ Baby's First Christmas ในรูปทรงม้าโยกอันประณีต เจียระไนจากคริสตัลสีใสสุกสว่าง 201 เหลี่ยมพร้อมข้อความ 'Baby's 1st Christmas 2019' ร้อยด้วยริบบิ้นสีแดงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับช่วงเทศกาลดื่มด่ำกับช่วงเทศกาลอันสุขสันต์พร้อมสะกดช่วงเวลาเปี่ยมสุขและน่าตื่นเต้นของงานรื่นเริงกับคริสตัลครีเอชัน ชิ้นงานคริสต์มาสเหนือกาลเวลาสุดคลาสสิก ตั้งแต่เครื่องประดับตกแต่งบ้านที่ชวนให้ระลึกถึงความทรงจำในวันคริสต์มาส ไปจนถึงตัวละครจากสวารอฟสกี้ที่ทุกคนหลงรักที่ถูกแต่งแต้มด้วยกลิ่นอายของช่วงเทศกาล โดยผลงานอันประณีตนี้มาในเฉดสีประจำเทศกาลสุดสดใสเพื่อเพิ่มประกายสีสันมากยิ่งขึ้น ไฮไลท์สำคัญที่ขาดไปไม่ได้คือ Christmas Tree สุดไอคอนนิก จากคริสตัลเจียระไน 365 เหลี่ยม เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับชิ้นงานต้น Poinsettia สุดคลาสสิกจากคริสตัลเจียระไนกว่า 518 เหลี่ยมแต่งแต้มด้วยสีแดง สีเขียว และสีใสงามสง่า และเพิ่มความสนุกให้การแต่งแต้มช่วงวันหยุดเทศกาลด้วยตัวละครทรงเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรักอย่าง Kris Bear รุ่นพิเศษประจำปี 2019 ขณะกำลังจูงเลื่อนโลหะสีซิลเวอร์สโตนบรรจุกล่องของขวัญระยิบระยับ ไปจนถึง Snowman with Candy Cane คริสตัลเจียระไน 464 เหลี่ยมสุดน่ารักจนหลายคนต้องละลาย เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กับออนาเมนท์สประจำฤดูกาลชิ้นอื่น ๆ

ชุ่มชื่นหัวใจไปกับออนาเมนท์สที่ได้แรงบันดาลใจจากขนมคริสต์มาสอันหอมหวน ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำฤดูกาลที่ชวนให้นึกถึงการเฉลิมฉลองอย่าง Gingerbread Snowman Couple Ornament ทำจากคริสตัลทอประกายสีทองเจียระไน 113 และ 96 เหลี่ยม ประดับประดาด้วยคริสตัลเม็ดเล็กสีดำ แดง และเขียว แต่งขอบสีขาวเสมือนการโรยน้ำตาลไอซิ่งแบบขนมดั้งเดิม เพิ่มความหวานไปอีกขั้นด้วย Candy Cane Heart Ornament ชิ้นงานไม้เท้าน้ำตาลที่หันเข้าหากันเป็นรูปหัวใจ ผ่านการเจียระไนอย่างประณีตถึง 502 เหลี่ยม และผสมผสานดีไซน์จากคริสตัลสีใส สีแดง และสีเขียวได้อย่างลงตัว

ส่งท้ายการเฉลิมฉลองอันสมบูรณ์แบบ สวารอฟสกี้จับมือกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส นำตัวการ์ตูน Looney Tunes ที่ทุกคนหลงรัก กลับมามอบความสุขและความเจิดจรัสกว่าที่เคยในรูปแบบของคริสตัลสุดระยิบระยับอย่างเจ้า Tweety ตัวละครผู้น่ารักที่ช่วยเพิ่มความสนุกขี้เล่น และเปล่งประกายด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีเหลืองสดเจียระไน 75 เหลี่ยมสุดประณีต มาพร้อมอีกหนึ่งในตัวการ์ตูนระดับตำนานและเป็นชิ้นงานโดดเด่นประจำคอลเลกชัน อย่างเจ้า Bugs Bunny ในรูปแบบของคริสตัลระยิบระยับที่ผ่านการเจียระไนอย่างประณีตด้วยเหลี่ยมเจียระไนถึง 209 เหลี่ยม แสดงรายละเอียดของตัวละครอันเป็นที่รักนี้ได้อย่างครบถ้วน ตบท้ายด้วยตัวละครแสนซุกซน Sylvester ที่เปล่งประกายในคริสตัลสีดำคู่กับสีใสสุกสว่าง และจมูกคริสตัลสีแดงสัญลักษณ์ประจำตัว ซึ่งคอลเลกชัน Looney

Tunes นี้ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่สาวกและแฟน ๆ ของการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลพลาดไม่ได้ในฤดูกาลนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน