โรงเรียน สาธิตกรุงเทพธนบุรี ปรับโฉมห้องธุรการใหม่ ต้อนรับเปิดเทอม

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๗
โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ลงทุนปรับโฉมห้องธุรการใหม่ ต้อนรับเปิดเทอม 2 ปีการศึกษา 2562 ที่จะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพื่อให้ผู้ปกครองและเด็กนักเรียน สามารถมาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับ เปิดเทอมที่ 2 ปีการศึกษา 2562 ที่จะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้ ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จึงได้ทำการปรับโฉมห้องธุรการใหม่ เพื่อไว้ต้อนรับผู้ปกครองและเด็กนักเรียน ที่จะสามารถมาใช้บริการได้อย่างเต็มที่

ในส่วนของอาคารอำนวยการ ของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ที่นอกจะเป็นที่พักรับรองของผู้ปกครอง ระหว่างที่มารอรับเด็กนักเรียน ซึ่งมีฟังก์ชั่นในส่วนของสวนสนุกของเล่น ให้เด็กนักเรียนไว้เล่นสนุกร่วมกัน ในระหว่างที่รอผู้ปกครองมารับ รวมทั้งยังมีแผนกต้อนรับของโรงเรียน หรือห้องธุรการ ที่นับเป็นส่วนหนึ่งของอาคารอำนวยการนั้น ยังได้มีการตกแต่งใหม่ เพื่อให้ดูสดใสขึ้นกว่าเดิม โดยท่านผู้ปกครอง จะสามารถเดินเข้ามาติดต่อ ได้จากทางด้านหน้าประตูของอาคารอำนวยการได้เลย โดยจะมีทีมคุณครูธุรการและเจ้าหน้าที่ดูแลอาคารทั้งหมด พร้อมที่จะต้อนรับผู้ปกครองและนักเรียนทุกคนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจ สามารถสอบถามและสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เลขที่ 468 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170 www.satitbtu.ac.th ติดต่อสอบถามโทร. 02-408-1919

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้