ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ขยายบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศครอบคลุมกลุ่มลูกค้าส่งออก นำเข้าในจังหวัดภูเก็ต

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๗
- ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ย้ายพื้นที่ให้บริการมายังทำเลยุทธศาสตร์ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต กว้างขวางกว่าเดิม ตอบรับผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น

- จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง เปิดใหม่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในภูเก็ต ด้านจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กะทู้ เปิดให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการในย่านที่อยู่อาศัย

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ เปิดศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส แห่งที่ 14 ในประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้เม็ดเงินลงทุน 18 ล้านบาท ศูนย์บริการแห่งใหม่ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี อำเภอถลาง ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่สำหรับปฏิบัติการ พื้นที่สำนักงานและจุดจอดรถกว้างขวาง พร้อมกำลังการขนส่งเอกสารและพัสดุด่วนระหว่างประเทศมากถึง 2,000 ชิปเมนต์ต่อวัน รองรับการเติบโตด้านการค้าระหว่างประเทศในจังหวัดภูเก็ตซึ่งมีมูลค่าการส่งออกเติบโตร้อยละ 30 และมูลค่าการนำเข้าเติบโตร้อยละ 42 ในปี 2560 เมื่อเทียบกับปี 2559[1]

ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสแห่งใหม่ ณ จังหวัดภูเก็ตให้บริการกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผู้ใช้บริการรายย่อย รวมถึงนักท่องเที่ยวภายในจังหวัดภูเก็ต ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัยภายใต้มาตรฐานโลก ได้แก่ ระบบเคลื่อนย้ายสินค้า ระบบตรวจชั่งน้ำหนักและคำนวณน้ำหนักตามปริมาตร ทั้งนี้เพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูงสุด โดยทุกขั้นตอนได้รับการควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งครัดผ่าน Global Standard Operating Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการควบคุมมาตรฐานการปฏิบัติงานในระดับสากลของดีเอชแอลที่ถือปฏิบัติในศูนย์บริการดีเอชแอลทุกประเทศทั่วโลก นอกจากศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ตแล้ว ในภาคใต้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีศูนย์บริการอีกหนึ่งแห่งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

"ในประเทศไทย ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตร้อยละ 14 ในปี 2561 นับเป็นโอกาสสำหรับผู้ค้าออนไลน์ที่อยู่ในไทยและต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตในตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงเป็นโอกาสที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสจะได้ช่วยให้ผู้รับบริการของเราส่งพัสดุและเอกสารไปยังลูกค้าที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างปลอดภัยด้วยเช่นกัน ตลอดเวลา 50 ปีที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสได้รับความไว้วางใจเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่พร้อมด้วยโซลูชั่นด้านลอจิสติกส์สำหรับลูกค้าทั่วโลก เรายังคงมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งในด้านเทคโนโลยี ด้านการปฏิบัติการ รวมถึงพัฒนาพนักงานของเราเองให้ส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและเอื้อต่อการทำธุรกิจการค้าอย่างราบรื่น" นายฌอน วอลล์ รองประธานบริหาร ฝ่ายเครือข่ายปฏิบัติการและการบิน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก กล่าว

เมื่อเร็วๆ นี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสเปิดจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสล่าสุดที่อำเภอป่าตองและอำเภอกะทู้ เพื่อเป็นจุดรับเอกสารหรือสินค้าสำหรับจัดส่งด่วนไปยังประเทศปลายทางทั่วโลก อำนวยความสะดวกให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ตให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น

"จังหวัดภูเก็ตถือเป็นฮับสำคัญของภาคใต้ที่สนับสนุนประเทศในเชิงการค้าระดับสากล ที่ผ่านมาเรามองเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการใช้บริการขนส่งระหว่างประเทศอย่างเร่งด่วนภายในเวลาที่กำหนด รวมถึงบริษัทที่เป็น B2B ก็ต้องการลอจิสติกส์โซลูชั่นสำหรับการค้าระหว่างประเทศมากขึ้น ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยจึงลงทุนสร้างศูนย์บริการแห่งใหม่เพื่อตอบรับความต้องการนี้ รวมถึงได้ตอบโจทย์ลูกค้าบนโลกดิจิทัลด้วยการพัฒนาลอจิสติกส์โซลูชั่น ริเริ่มแพลตฟอร์มการขนส่งด่วนอย่าง iExpressByDHL ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สนับสนุนการเติบโตของฐานลูกค้ารายย่อยที่ใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศและมองหาประสบการณ์การส่งของไปต่างประเทศที่ง่าย ไว้ใจได้และมีระบบที่ประสิทธิภาพ" นางปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้ลูกค้าและสนามบินมากขึ้น จึงช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์จากการปฏิบัติงานมากกว่าร้อยละ 50

สถานที่ตั้งและรายละเอียดสำหรับติดต่อ

- ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต (DHL Express Service Center Phuket)ที่อยู่: 66/36 ถนนเทพกระษัตรีย์ ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต วันเวลาให้บริการ: จันทร์ถึงเสาร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. โทร: 076-563-500 แผนที่บน Google Map: https://bit.ly/31c9w6Y

- จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง (DHL Express Service Point Patong)ที่อยู่: 135/3-4 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลกะทู้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต วันเวลาให้บริการ: จันทร์ถึงเสาร์ เวลา 9.30 – 18.30 น. โทร: 089-345-9966 แผนที่บน Google Map: https://bit.ly/31c9zja

- จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กะทู้ (DHL Express Service Point Kathu)ที่อยู่: 16/177 หมู่ 2 ภูเก็ตวิลล่ากะทู้ ตำบลกระทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต วันเวลาให้บริการ: จันทร์ถึงเสาร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. โทร: 089-345-6699 แผนที่บน Google Map: https://bit.ly/2MuyR6M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?