Systech ยกระดับโซลูชั่นการปกป้องแบรนด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๕
Systech ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการปกป้องแบรนด์ดิจิทัลและการตรวจสอบสินค้า ประกาศเปิดตัว Systech Brand Protection Suite(TM) แพลตฟอร์มแบบครบวงจรเวอร์ชั่นใหม่ สำหรับการต่อสู้กับการปลอมแปลงสินค้า แก้ปัญหาการแปลงผลิตภัณฑ์ และปฏิบัติตามกฎระเบียบ

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ Multichannel News Release ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/8471153-systech-launches-new-systech-brand-protection-suite/

Systech Brand Protection Suite เป็นโซลูชั่นองค์รวมเพียงหนึ่งเดียวที่ผสานหลักการสำคัญในการปกป้องแบรนด์ไว้อย่างกลมกลืน ได้แก่ การออกหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ (serialization) การตรวจสอบย้อนกลับ (traceability) การตรวจยืนยันว่าเป็นของจริง (authentication) และข้อมูลปฎิบัติการ (operational insight) แพลตฟอร์มเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้รับการยกระดับขีดความสามารถ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี e-Fingerprint(R) ระดับรางวัล สำหรับการตรวจสอบแบบ non-additive ผนวกกับความสามารถในการตรวจสอบและติดตามสถานะ และการรายงานที่ไร้รอยต่อ แพลตฟอร์มนี้จะเปลี่ยนแปลงบาร์โค้ดบรรจุภัณฑ์ธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ที่เจ้าของแบรนด์สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นจนจบตลอดห่วงโซ่อุปทาน

ฟังก์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มเวอร์ชั่นล่าสุด ได้แก่:

- ความสามารถในการส่งมอบข้อมูลที่มีเอกลักษณ์และเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งาน เพื่อการตรวจสอบยืนยันผลิตภัณฑ์ที่มีลายนิ้วมืออิเล็กทรอนิกส์บนสมาร์ทโฟน

- อินเทอร์เฟซที่ดีขึ้นกว่าเดิมในชุดเครื่องมือพัฒนาซอฟต์แวร์ UniSecure(R) Mobile Software Development Kit (SDK)

- สนับสนุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบใหม่ในการออกหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาของรัสเซีย

- สนับสนุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบ FDA DSCSA Salable Returns ด้วยบริการ Verification Router Service

- เข้าถึงคลังข้อมูลที่แข็งแกร่งในด้านสายบรรจุภัณฑ์ การออกหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ การรวมกลุ่ม และข้อมูลห่วงโซ่อุปทาน สำหรับการรายงานเฉพาะกิจ และการวิเคราะห์ทางธุรกิจ

"การผลักดันทุกองค์ประกอบของ Brand Protection Suite ของเราให้เข้ากันอย่างเข้มแข็งนั้นเป็นเรื่องจำเป็น เนื่องจากแต่ละส่วนมอบคุณค่าที่สำคัญในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า" Ara Ohanian ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Systech กล่าว "การผสมผสานขีดความสามารถในด้านการออกหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ การตรวจสอบย้อนกลับ การตรวจสอบทางดิจิทัล และการเชื่อมต่อเข้าด้วยกันนั้น ไม่มีใครในตลาดสามารถเทียบเราได้ การเปิดตัวครั้งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบนวัตกรรมการปกป้องแบรนด์ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง"

เกี่ยวกับ Systech

Systech ให้บริการโซลูชั่นตรวจสอบและตรวจสอบย้อนกลับผลิตภัณฑ์ดิจิทัล เพื่อต่อสู้กับการปลอมแปลง ป้องกันการแปลงสินค้า และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ชุดโซลูชั่นการปกป้องแบรนด์ที่ครอบคลุมของเราสร้างขึ้นจากประสบการณ์ที่สังสมมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษในฐานะผู้นำด้านการออกหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา โดยจะมอบข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปดำเนินการต่อได้ การเชื่อมต่อดิจิทัล และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งจำเป็นในการต่อสู้กับการคุกคามห่วงโซ่อุปทาน

แบรนด์ระดับโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ วางใจให้เราช่วยรักษาความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความเชื่อมโยงของผลิตภัณฑ์ นับตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนไปถึงมือผู้บริโภค เรากำลังร่วมกันปฏิวัติการปกป้องแบรนด์!

สื่อมวลชนติดต่อ :

Jefferson Barr รองประธานฝ่ายการตลาด

โทร: +1 609-235-8446

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/461585/Systech_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้