ม.ศรีปทุม ร่วมกับ THE WEALTH จัดบรรยาย กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๓
ม.ศรีปทุม ร่วมกับ THE WEALTH จัดบรรยายสุดพิเศษ กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ โดยวิทยากร อาจารย์ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ แก่ผู้สนใจทั่วไปเข้ารับฟังอย่างคับคั่ง

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ หลักสูตร THE WEALTH จัดการบรรยายสุดพิเศษ ในหัวข้อ "กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ" โดย ดร.บุษบา ชัยจินดา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน กล่าวต้อนรับและเปิดการบรรยาย โดยมี อาจารย์ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ และที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายและภาษี ผู้คร่ำวอดและเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในวงการการบริหารจัดการสินทรัพย์และธุรกิจ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ร่วมส่งต่อประสบการณ์ กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบที่มีต่อธุรกิจ เพื่อเป็นแง่คิดและข้อมูลสำหรับบุคคลทั่วไปและนักลงทุน ให้เห็นถึงความสำคัญของกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ควรมีการการวางแผนและศึกษาข้อกฎหมายให้ชัดเจนก่อนการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้ หรือถูกนำไปใช้ รวมถึงข้อกฏหมายที่ควรทราบของบุคคลในรูปแบบใหม่ ที่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ในปี 2563 นี้ เพื่อเตรียมรับมือการเปลี่ยนแปลง และวางแผนการบริหารจัดการอย่างชาญฉลาด สำหรับการทำธุรกิจได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป ณ ห้องออดิทอเรียม 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4