คาเฟ่โฉมใหม่ “มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์” ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
สัมผัสประสบการณ์ ลิ้มลองความอร่อยกับหลากหลายเมนูคุณภาพในบรรยากาศและรูปโฉมใหม่ของร้าน มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ (Mocha & Muffins) ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ตั้งอยู่ภายในบริเวณปาริชาติ คอร์ท เมื่อก้าวเข้ามาในร้าน ท่านจะพบกับการออกแบบตกแต่งภายในร้านที่ทำให้ย้อนนึกถึงร้านทำขนมของคุณยายในบ้านเรือนไทยสมัยก่อน ที่เรียบง่าย อบอุ่น และอบอวลไปด้วยกลิ่นของขนมอบใหม่จากเตา ผสมผสานกับวัสดุร่วมสมัยที่หลากหลาย การเลือกสรรงานฝีมือที่ประณีต งดงาม มาจัดองค์ประกอบใหม่ให้ทันสมัย อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์และโคมไฟประดับที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ประกอบกับผลงานศิลปะจากศิลปินที่หยิบเอาเรื่องราวของธรรมชาติ และอุปกรณ์ทำขนมทั้งไทยและเทศ มาเป็นแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกันกับผนังกระจกใสจากพื้นจรดฝ้า ช่วยให้สามารถเห็นวิวของสวนที่โอบล้อม ดึงดูดใจด้วยวัสดุตกแต่งหลักจากธรรมชาติ อาทิ กระเบื้องดินเผาแฮนด์เมดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคาน์เตอร์หินอ่อน งานทองแดง งานไม้จากช่างฝีมือ หนังแท้ และผ้าจาก จิม ทอมป์สัน เกิดเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ ที่ให้บรรยากาศของความสงบ กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน หรือนัดประชุมงานแบบสบายๆ

เชฟอจิณญา ซาวดัณคาร์ (Ajinkya Soundankar) หัวหน้าพ่อครัวขนมอบ พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยขนมอบโฮมเมดหอมกรุ่นจากเตา อาทิ ซิกเนเจอร์ ซอสเซสโรล (Sausage Roll) ครัวซองค์ มัฟฟินส์ โดนัท และเบเกอรี่สดใหม่ รวมถึง บลูเบอรี่ชีสเค้กที่เลื่องชื่อในตำนาน เค้กโรล เอแคลร์ และได้เพิ่มเมนูทานง่ายๆ ทั้ง ซุป สลัด แซนด์วิช คีช(Quiches)

นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักสุขภาพกับเมนูสลัดต่างๆ หรือสามารถรังสรรค์สลัดจากวัตถุดิบคุณภาพในแบบฉบับของตัวเองได้ ปิดท้ายความอร่อย เติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่ากับเครื่องดื่มหลากเมนู

ทั้งน้ำผลไม้ สมูทตี้ มิลค์เชค ฟรีคกี้เชค โฮมเมดไอศครีม และอื่นๆอีกมากมาย

สัมผัสความอร่อยในรูปโฉมใหม่หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านมอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) เวลา 07.00 – 20.00 น. หรือ โทร. 0 2126 8866 ต่อ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ อีเมล: [email protected] เว็บไซต์ siam-bangkok.anantara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital