สุขภาพดีแบบแคลอรี่น้อยไปกับนมอัลมอนด์ บรีซ นมทางเลือกใหม่ที่หนุ่มสาวออฟฟิศต้องหลงรัก

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
คำถามที่ใครหลายๆ คนสงสัยอยู่เสมอ อยากควบคุมน้ำหนักต้องเริ่มอย่างไร ทำอย่างไรน้ำหนักถึงจะลด? คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงการออกกำลังกาย แต่การออกกำลังกายอย่างเดียวอาจจะไม่ใช่คำตอบเสมอไป สำหรับคนที่ไม่มีเวลาในการออกกำลังกายแล้ว การควบคุมอาหารก็ถือเป็นตัวช่วยในการลดและควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศทั่วไปซึ่งอาจจะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายทุกวัน หรืออาจจะอยากใช้เวลาว่างในการพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงานมาทั้งวันมากกว่า ดังนั้นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลมด้วยการควบคุมอาหารที่เราทานเข้าไป จึงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการลดน้ำหนักสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หลักการง่ายๆ ของการควบคุมอาหารนั้นคือ รับพลังงานเข้ามาให้น้อยกว่าใช้พลังงานออกไป

พลังงานที่ควรได้รับในแต่ละวัน

พลังงานที่ร่างกายคนเราใช้ออกไปในแต่ละวันนั้นไม่เท่ากัน แตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ มากมาย เช่น อัตราการเผาผลาญ เพศ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง หรือกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน ผู้หญิงวัยทำงานอายุระหว่าง 25 – 60 ปี จะอยู่ที่ประมาณ 1,200 - 1,600 กิโลแคลอรี่/วัน ในขณะที่ผู้ชายวัยทำงานอายุระหว่าง 25 – 60 ปีจะอยู่ที่ 1,600 - 2,000 กิโลแคลอรี่/วัน ซึ่งการจะลดน้ำหนักนั้นต้องทานให้ได้น้อยกว่าค่าดังกล่าว แต่ไม่ควรถึงขั้นงดอาหาร เพราะร่างกายเรายังต้องการพลังงานพื้นฐานขั้นต้นในการใช้ชีวิตประจำวันอยู่ด้วย การงดอาหารไปเลยอาจจะทำให้ระบบเผาผลาญพลังงานพังและเกิดภาวะโยโย่ขึ้น ดังนั้นเราจึงควรหันมาเลือกรับประทานอาหารที่แคลอรี่ต่ำและมีประโยชน์ต่อร่างกายแทน เพื่อเป็นการจำกัดพลังงานที่เรารับเข้าไปในร่างกายให้ไม่มากจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันร่างกายก็ยังคงได้พลังงานอย่างเพียงพอด้วย

ตัวช่วยที่ดารา นางแบบ เซเลป หลงรัก

เรื่องของการมีรูปร่างสมส่วน จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน และต่างก็เอาใจใส่กันเป็นอย่างมากเพื่อให้ได้รูปร่างสมส่วนนั้น สังเกตได้จากคำพูดที่มักจะได้ยินว่า ทำไมช่วงนี้ดูอ้วนบ้างล่ะ หรือ ต้องลดน้ำหนักแล้วล่ะ คำพูดเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ารูปร่างเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อทุกๆ คน แล้วสงสัยกันไหมว่า ทำไม ดารา นักแสดง นางแบบ เขาถึงได้หุ่นดี หุ่นเพรียวกันจัง นั้นก็เพราะเขาดูแลตัวเองและเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ แน่นอนเลยว่าอาหารการกินถืออันดับต้นๆ ที่ดารา นางแบบใส่ใจเป็นพิเศษ ด้วยการทานอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพที่ให้แคลอรี่ต่ำ ซึ่ง นมอัลมอนด์ บรีซ ถือเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่ดีที่ดารา นางแบบ เลือกดื่ม เพราะอิ่มครบจบในกล่องเดียว แถวสบายท้องอีกต่างหาก

ทำไมต้องเลือก อัลมอนด์ บรีซ?

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอยากเชิญชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศให้หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับยุคที่ทุกคนกำลังตื่นตัวและเริ่มใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินกันมากขึ้น อย่างการดูแลตัวเอง ด้วยตัวช่วยง่ายๆ ในการเลือกสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ ด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ นมอัลมอนด์คุณภาพระดับพรีเมียม ที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี นอกจากให้ไขมันต่ำแล้ว ยังให้แคลอรี่น้อยอีกด้วย เพราะสูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นให้พลังงานเพียงแค่ 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ และต้องการควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งยังปราศจากแลคโตสและถั่วเหลือง เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถดื่มหรือรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวได้อีกด้วย

หากใครที่กำลังมองหานมทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ก็แนะนำเลยว่า บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์คุณได้ในเรื่องนี้ แถมยังมีอีกหลายรสชาติให้เลือกสรร ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ หาซื้อง่ายและสะดวกเพราะมีขายแล้วตามร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ มีทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท อย่าลืมเปลี่ยนให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายๆ ได้ด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?