คอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON 19FW สำหรับฟอล/วินเทอร์ 2019 เตรียมวางจำหน่าย 18 ต.ค. นี้ จุดประกายแรงบันดาลใจจากสไตล์เอ้าท์ดอร์แบบอังกฤษ และความทันสมัย

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Fall/Winter 2019 ซึ่งเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ JW ANDERSON หนึ่งในแบรนด์ระดับแถวหน้าในโลกแฟชั่นสมัยใหม่ ธีมของคอลเลคชั่นประจำซีซั่นนี้คือ "Great British Outdoors" โดยนำแรงบันดาลใจมาจากเมืองเซนต์ไอฟส์ (St. Ives) ในแคว้นคอร์นวอลล์ (Cornwall) ประเทศอังกฤษ ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีศิลปะและธรรมชาติที่ผสานกันอยู่อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ LifeWear คอลเลคชั่นใหม่นี้หลอมรวมองค์ประกอบแบบอังกฤษดั้งเดิมเข้ากับดีไซน์สมัยใหม่ของ JW ANDERSON

โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า "เช่นเดียวกับในทุกซีซั่นที่ผมได้เคยทำร่วมกับยูนิโคล่ มันเป็นเรื่องน่าสนใจเสมอกับการได้เห็นคอลเลคชั่นค่อยๆ ปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นผ่านการประชุมกับทีมงาน และการได้เฝ้าดูว่ามันจะกลายเป็นการหลอมรวมกันของ LifeWear กับ JW ANDERSON อย่างเช่นที่ออกมาตอนนี้หรือไม่ ผมชอบไอเดียในการแต่งแต้มสีสันสดใสเพื่อทำให้ลวดลายและสีสันที่เป็นมรดกของอังกฤษดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น การใช้สีสันที่สดใสตัดกับผ้าลายสก็อตเป็นแนวทางที่ใหม่มาก"

ต่อเติมความทันสมัยให้ลวดลายคลาสสิคของอังกฤษ

ลวดลายแบบดั้งเดิมของอังกฤษที่ดีไซเนอร์ชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็ก เช่น ผ้าลายสก็อตและดีไซน์อันอบอุ่นในแบบนอร์ดิก ถูกนำมาใช้เป็นลวดลายหลักสำหรับไอเท็มต่างๆ ในคอลเลคชั่นนี้ ตั้งแต่เสื้อตัวนอกและกระโปรงไปจนถึงเสื้อผ้าชั้นในและเครื่องแต่งกายอื่นๆ ลวดลายที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคถูกนำมาตกแต่งด้วยเส้นขอบและชายผ้าเพื่อสร้างบุคลิกที่สนุกสนานในแบบของแบรนด์ JW ANDERSON

ดีไซน์แบบสวมกลับด้านได้ (Reversible) ให้คุณพลิกแพลงสู่สีสันอันสดใส

ซีซั่นที่ 4 ของความร่วมมือนี้นับเป็นอีกครั้งที่นำเสนอไอเท็มที่ใช้งานกลับด้านได้ ซึ่งได้กลายเป็นตัวยืนของความร่วมมือนี้ไปแล้ว โดยไอเท็มที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในซีซั่นนี้ได้แก่เสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อโค้ทดาวน์ที่สาดความสดใสของสีเหลืองและสีเขียวลงบนสีพื้นแนวเอิร์ทโทน เสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงมีด้านนอกเป็นโทนสีกลางๆ ดูคลาสสิค ตัดกับสีของด้านในเพื่อให้สามารถพลิกแพลงเสื้อผ้าที่ใช้สวมในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวซึ่งโดยมากจะเป็นเสื้อผ้าที่หนัก และเสื้อผ้าเหล่านี้ยังเป็นไอเท็มโปรดของโจนาธานอีกด้วย

ผสานคุณสมบัติด้านการใช้งานของยูนิโคล่เข้ากับดีไซน์อันใหม่ล้ำของ JW ANDERSON

กางเกงฮีทเทค วอร์ม อีซี่แพนท์ (HEATTECH Warm Easy Pants) มีซับในเป็นผ้าฟลีซฮีทเทค พร้อมด้วยคุณสมบัติเพื่อการใช้งานที่เหนือชั้น อาทิ เข็มขัดแบบสายรัดที่ปรับความกระชับได้ง่ายๆ โดยใช้มือเพียงข้างเดียว และกระเป๋าข้างที่เติมความโดดเด่นด้วยสายบันจี้สีสันสดใส กางเกงเล็กกิ้งและเสื้อยืดซิปครึ่งตัวเนื้อผ้าแอริซึ่มสำหรับผู้หญิงมีคุณสมบัติช่วยป้องกันความรู้สึกอับร้อนและคงความความสบายแม้ในช่วงฤดูหนาว พร้อมด้วยดีไซน์เส้นขอบเป็นสี 3 สีสะดุดตา ซึ่งเป็นการเติมองค์ประกอบที่ทันสมัยให้กับไอเท็มแบบดั้งเดิมในคอลเลคชั่น

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น

UNIQLO and JW ANDERSON เว็บไซต์ http://www.uniqlo.com/jwanderson

เกี่ยวกับ JW ANDERSON

นักออกแบบชาวไอร์แลนด์เหนือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ก่อตั้งแบรนด์ เจดับบลิว แอนเดอร์สัน (JW ANDERSON) ขึ้นในปี 2008 โดยในช่วงแรกเริ่มได้นำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องประดับที่ทำขึ้นอย่างประณีต ซึ่งได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วและส่งผลให้แบรนด์น้องใหม่แบรนด์นี้ได้ร่วมโชว์ในงานลอนดอนแฟชั่นวีคประจำปี 2008 ความสำเร็จจากคอลเลคชั่นเปิดตัวดังกล่าวทำให้แอนเดอร์สันได้รับทั้งเสียงชื่นชมและความสำเร็จทางธุรกิจ โดยในปัจจุบันแบรนด์ของเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์ที่ใหม่ล้ำและหัวก้าวหน้าที่สุดแบรนด์หนึ่งของลอนดอน

เจดับบลิว แอนเดอร์สัน ได้ก้าวขึ้นสู่สถานะแบรนด์ชื่อดังระดับสากลและคว้ารางวัลต่างๆ มาแล้วจากหลายเวที ได้แก่

- 2012 รางวัล British Fashion Awards สำหรับนักออกแบบดาวรุ่ง (Emerging Talent), เสื้อผ้าสำเร็จรูป

- 2013 รางวัลแบรนด์น้องใหม่ (New Establishment Award)

- 2014 รางวัลสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายแห่งปี (Menswear Designer of the Year)

- 2015 รางวัล British Fashion Awards สำหรับสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายและเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี (Menswear and Womenswear Designer of the Year)

- 2017 รางวัล British Fashion Awards สำหรับสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี (Womenswear Designer of the Year)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4