ขอเชิญร่วมชม ผลงานวิจัยและวิทยานิพนธ์ นศ.คณะสถาปัตย์ ม.ศรีปทุม ในงาน Style Bangkok Fair 2019 @ Exhibition BITEC บางนา

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๖
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมชมบูธการแสดงผลงานวิจัย และผลงานวิทยานิพนธ์ ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งได้นำไปจัดแสดง ในงาน Style Bangkok Fair 2019 ณ Exhibition Hall ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งจัดแสดงระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 - 21:00 น. จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์

สำหรับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU ได้จัดแสดงผลงานในรูปแบบการศึกษาแบบ Practice Base Research ซึ่งเป็นการพัฒนาองค์ความรู้ที่เกี่ยวเนื่องกับภูมิปัญญาพื้นถิ่นในส่วนของการนำไม้มาพัฒนาเป็นงานสถาปัตยกรรมขนาดเล็ก

ทั้งนี้ STYLE Bangkok October 2019 Fair เป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติ คือ การรวม 3 เทรดแฟร์เข้าไว้ ด้วยกัน ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของ ใช้ในบ้าน(BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) มีบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 800 บริษัท 1,600 คูหา ประกอบด้วยกลุ่มสินค้า 5 กลุ่มหลัก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เครื่อง เฟอร์นิเจอร์ของขวัญ, ของตกแต่ง และของใช้ในบ้าน ภายในงานคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นงานคราฟต์งานที่มีความคิดสร้างสรรค์ หรืองานดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นไทย นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการและกิจกรรมพิเศษมากกว่า 20 โครงการ ใครที่สนใจเกี่ยวกับงานไม้ งานนี้ห้ามพลาด แวะไปชมบูธผลงานของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมกันได้นะครับ.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้