SAP จับมือ Microsoft เสนอบริการย้ายระบบคลาวด์ครั้งแรกในตลาด

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๑
ด้วยข้อตกลงใหม่นี้ บริษัทต่างๆ จะสามารถเร่งกระบวนการและยกระดับความทันสมัยในการถ่ายโอนลูกค้าไปยัง SAP S/4HANA และ SAP Cloud Platform บน Microsoft Azure

จากพันธกิจร่วมในการทำให้ง่ายและยกระดับความทันสมัยของเส้นทางลูกค้าสู่ระบบคลาวด์ผ่านทาง โครงการ "Embrace" SAP SE (NYSE: SAP) และ Microsoft Corp. ได้จับมือกันประกาศความเป็นพันธมิตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการตลาด เริ่มจากการสร้างคอนเซปต์สู่การจำหน่าย เพื่อเร่งกระบวนการใช้งาน SAP S/4HANA(R) และ SAP(R) Cloud Platform บน Microsoft Azure ให้กับลูกค้า

การจับมือเป็นพันธมิตรคลาวด์รายใหม่ในวันนี้ ทำให้เกิดความร่วมมือระหว่าง SAP และ Microsoft ร่วมกับเครือข่ายผู้บูรณาการระบบทั่วโลก เพื่อรวบรวมสถาปัตยกรรมอ้างอิงที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับลูกค้า ตลอดจนสร้างโรดแมปและเส้นทางตลาดที่ชัดเจนสู่ระบบคลาวด์ ในฐานะส่วนหนึ่งของเส้นทางลูกค้าที่ง่ายขึ้น Microsoft จะกลับมาจำหน่ายส่วนประกอบ SAP Cloud Platform ร่วมกับ Azure โดยบริการพิเศษนี้มีเป้าหมายเพื่อให้การถ่ายโอนลูกค้า SAP ERP และ SAP S/4HANA แบบออนพรีมิสไปสู่คลาวด์สาธารณะทำได้ง่ายขึ้น

"การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นเรื่องของการลดความซับซ้อนและลดต้นทุนสำหรับลูกค้า ในขณะที่พวกเขาย้ายไปยัง SAP S/4HANA ในระบบคลาวด์" Jennifer Morgan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ SAP กล่าว "การผนึกกำลังระหว่าง SAP และ Microsoft ช่วยสร้างหลักประกันให้กับลูกค้าในการทำงานร่วมกับสองผู้นำอุตสาหกรรม ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงสามารถเคลื่อนย้ายเข้าสู่องค์กรอัจฉริยะได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ"

"การตัดสินใจเลือก Microsoft Azure เป็นพาร์ทเนอร์ของ SAP ช่วยกระชับความสัมพันธ์ในแนวทางที่ต่างออกไประหว่างสองบริษัทให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และแสดงถึงพันธกิจร่วมกันในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของระบบนิเวศคลาวด์" Judson Althoff รองประธานบริหาร Worldwide Commercial Business ของ Microsoft กล่าว "ข่าววันนี้สะท้อนคำมั่นสัญญาของพวกเราต่อความเชื่อที่ว่าลูกค้าต้องมาก่อน และสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านในระบบคลาวด์ ซึ่งยังคงขับเคลื่อนกลยุทธ์ของเราที่ Microsoft ตั้งแต่การสร้างพันธมิตรไปจนถึงการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การจับมือครั้งนี้จึงจะนำไปสู่การจำหน่ายร่วมกันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน"

SAP เป็นผู้นำร่วมกับ Microsoft Azure ในการย้ายลูกค้า SAP ERP และ SAP S/4HANA แบบออนพรีมิสไปยังระบบคลาวด์ผ่านทางวิธีปฏิบัติ สถาปัตยกรรมอ้างอิง และบริการนำส่งด้วยระบบคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะที่ดีที่สุด สิ่งนี้รวมถึงการนำไปใช้และการเคลื่อนย้ายลูกค้า SAP HANA(R) Enterprise Cloud ที่ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน hyperscaler โดยตรง อย่างไรก็ตาม SAP ยังยึดมั่นในนโยบายอันยาวนานของตนอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการทางเลือกบนเงื่อนไขทางธุรกิจ

รายละเอียดโครงการ "Embrace" บน Microsoft Azure จะประกอบด้วย:

- การย้ายจาก SAP ERP แบบออนพรีมิสไปยัง SAP S/4HANA สำหรับลูกค้าอย่างง่ายดายด้วยโซลูชั่นผลิตภัณฑ์และอุตสาหกรรมแบบบูรณาการ การรวมกลุ่มตลาดในอุตสาหกรรมจะสร้างโรดแมปสู่ระบบคลาวด์สำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญ ด้วยสถาปัตยกรรมอ้างอิงที่เป็นเลิศและเส้นทางสู่การนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

- โมเดลสนับสนุนร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาให้ง่ายขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โมเดล การสนับสนุนที่เชื่อมโยงกันระหว่าง Azure และ SAP Cloud Platform จะช่วยให้การถ่ายโอนง่ายขึ้นและปรับปรุงการสื่อสาร

- เส้นทางตลาดที่พัฒนาร่วมกันจะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า ออกแบบมาให้ประสานงานกับ SAP Microsoft และพาร์ทเนอร์ผู้ผนวกรวมระบบจะสร้างโรดแมปสู่องค์กรดิจิทัลด้วยโซลูชั่นและสถาปัตยกรรมอ้างอิงที่แนะนำสำหรับลูกค้า สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดกลวิธีที่เข้ากันได้ในอุตสาหกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ บริการ และวิธีปฏิบัติทั่ว Microsoft, SAP และผู้บูรณาการระบบ

เกี่ยวกับ SAP

ในฐานะ Experience Company ที่ขับเคลื่อนโดย Intelligent Enterprise นั้น SAP เป็นผู้นำตลาดในด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นสำหรับองค์กร ที่ช่วยให้บริษัททุกขนาดในทุกภาคอุตสาหกรรมดำเนินงานได้อย่างดีที่สุด โดย 77% ของรายได้ธุรกิจทั่วโลกล้วนเคยสัมผัสกับระบบ SAP(R) มาแล้ว ระบบการเรียนรู้ของเครื่องจักร, อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และเทคโนโลยีวิเคราะห์ที่ล้ำสมัยของเราช่วยเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้เป็นองค์กรอัจฉริยะ SAP ช่วยมอบข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจให้กับผู้คนและองค์กร และสร้างความร่วมมือเพื่อช่วยให้พวกเขานำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ เราทำให้เทคโนโลยีง่ายสำหรับบริษัท ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถใช้ซอฟต์แวร์ของเราด้วยวิธีที่พวกเขาต้องการโดยไม่สะดุด ชุดแอปพลิเคชั่นและบริการแบบครบวงจรของเราช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจและภาครัฐกว่า 437,000 รายดำเนินงานโดยสร้างผลกำไร ปรับตัวได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างสิ่งที่แตกต่าง ด้วยเครือข่ายลูกค้า พาร์ทเนอร์ ลูกจ้าง และผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ทั่วโลก SAP ช่วยให้โลกหมุนดีขึ้นและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com

SAP, SAP HANA และผลิตภัณฑ์ SAP อื่นๆ รวมถึงการบริการที่กล่าวไว้ข้างต้น ตลอดจนโลโก้ของบริษัทล้วนเป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE ในเยอรมนี และประเทศอื่นๆ โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและประกาศได้ที่ https://www.sap.com/copyright

เกี่ยวกับ Microsoft

Microsoft (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยะภาพของเทคโนโลยีคลาวด์ที่ทุกอย่างล้วนเชื่อมโยงถึงกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/24227/microsoft_corp_logo226_9217jpg.jpg

สำหรับบรรณาธิการ: อ่านข้อมูล ข่าวสาร และมุมมองเพิ่มเติมจาก Microsoft ได้ทาง Microsoft News Center ที่ http://news.microsoft.com ลิงก์เว็บไซต์, เบอร์โทรศัพท์ และชื่อเรียกล้วนถูกต้องในตอนที่เผยแพร่ แต่อาจเปลี่ยนแปลง สำหรับการติดต่อขอความช่วยเหลือ นักข่าว และนักวิเคราะห์ สามารถติดต่อกับ Rapid Response Team ของ Microsoft หรือช่องทางติดต่อที่เหมาะสมอื่นๆ ใน http://news.microsoft.com/microsoft-public-relations-contacts.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?