อบอวลความหวานหอมอมชมพู จิบชายามบ่ายการกุศลแสนเพลินณ เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๘
อีกหนึ่งช่วงเวลาอบอวลความหวานหอมอมชมพู โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เนรมิตความสำเร็จเปี่ยมคุณค่าในเดือนตุลาคม ผ่านกิจกรรมการกุศลในยามบ่ายสะพรั่งด้วยสีชมพู เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Afternoon Tea) ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อร่วมรณรงค์ป้องกันโรคมะเร็งเต้านม ณ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

อีกครั้งกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในเดือนตุลาคม เดือนแห่งการรณรงค์ป้องกันโรคมะเร็งเต้านมในสตรี ด้วยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติหลากหลายท่าน ในโอกาสจัดกิจกรรมการกุศล เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Afternoon Tea) ที่เนรมิตธรรมเนียมการจิบชายามบ่ายอันเลื่องชื่อของ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ให้เปี่ยมคุณค่าและบานสะพรั่งอบอวลความหวานหอมอมชมพู ผ่านหลากหลายรายการของว่างและของหวานชวนรับประทาน ที่บรรจงแต่งแต้มความงดงามในโทนสีชมพู เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการรณรงค์ต้านภัยโรคมะเร็งเต้านม พร้อมตอกย้ำการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอันตรายของมะเร็งชนิดนี้ เนื่องจากปัจจุบันมะเร็งเต้านมยังคงครองแชมป์โรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิงไทย

สำหรับกิจกรรม เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Afternoon Tea) ในครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างเช่นเคยจากแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน รวมถึงหลายองค์กร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ รวมถึงกลุ่มเพื่อนหญิงพลังหญิงในเมืองหัวหิน ชมหัวหินวูแมนคลับ (Hua Hin Women's Club) และอีกหลายองค์กรที่ล้วนมีปณิธานตั้งมั่นที่จะช่วยเหลือสังคมเพื่อให้ผู้หญิงไทยห่างไกลและปลอดภัยจะมะเร็งเต้านม โดยทางโรงแรมฯยังได้เตรียมมอบรายได้ส่วนหนึ่งหลังจบกิจกรรมจากการจำหน่ายชุดน้ำชาชุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพื่อสมทบการดำเนินงานของมูลนิธิที่รณรงค์ด้านมะเร็งเต้านมต่อไป ซึ่งในปีนี้ได้แก่ มูลนิธิ เบรส แคร์ (Breast Care Foundation)

จากกิจกรรม เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Afternoon Tea) เดอะมิวเซี่ยม ยังคงให้บริการ ชุดน้ำชายามบ่าย เดอะ พิงค์ โคโลเนียล (The Pink Colonial Afternoon Tea Set) จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 พร้อมรายการของว่างและของหวาน รวมถึงชาหอมกรุ่นเพิ่มความพิเศษด้วยสีชมพูที่เติมแต่งไปในทุกๆเมนู ทำให้เดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนแห่งการรณรงค์สร้างความตระหนักรู้แก่หญิงไทยและบุคคลทั่วไปเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมให้หันมาใส่ใจกับสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น และรายได้ส่วนหนึ่งกิจกรรม เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ทีจะนำเข้าสมทบทุนการดำเนินงานของมูลนิธิ เบรส แคร์ (Breast Care Foundation) ต่อไป

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบริเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ชุดน้ำชายามบ่าย เดอะ พิงค์ โคโลเนียล (The Pink Colonial Afternoon Tea Set) ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-31 ตุลาคม 2562 ในราคาชุดละ 550++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ